Phan Như Thảo tự hào khoe "Chồng giao hết tiền cho tôi giữ"

Google News

Phan Như Thảo tâm sự chồng luôn tin tưởng và yêu thương mình, đồng thời giao hết quyền quản lý chi tiêu trong gia đình.

Dịch Covid-19 bùng phát, hoạt động kinh doanh của Phan Như Thảo bị đình trệ. Tâm sự với VietNamNet, cô cho biết cửa hàng phải đóng cửa cầm cự. Cô không dám tính trước vì tính cũng không làm được, chỉ mong dịch sớm qua để được làm việc lại và kinh doanh trở lại.
Người đẹp cho biết những ngày giãn cách, có nhiều thời gian rảnh nên học thêm tiếng Trung, học online để lấy bằng sư phạm.
Phan Nhu Thao tu hao khoe
 
"Ông xã nấu ăn cho cả gia đình, nhưng theo kiểu có gì nấu đó vì thiếu nguyên liệu và gia vị, thành ra có nhiều món rất kỳ lạ (cười). Sau 12 năm không làm việc nhà, cô tự giặt đồ, dọn nhà tắm, ông xã hút bụi, dọn giường. Làm xong cảm thấy căn nhà sạch bóng hơn cả khi có người giúp việc, chắc qua dịch sẽ không cần người giúp việc nữa", cô hài hước tâm sự.
Phan Nhu Thao tu hao khoe
Thời gian nghỉ dịch, cựu mẫu cũng tranh thủ giảm cân. Cô được đại gia Đức An áp dụng chế độ ăn và tập khá khắt khe nên giảm được 6 kg. Cô chia sẻ ông xã hiểu tính vợ, trước đây thường nấu theo ý của cô nhưng dịch hạn chế ra đường mua đồ, ông xã nấu ăn đơn giản giúp cô giảm cân.
"Anh nấu nhiều rau hơn, ít cơm và tinh bột. Mỗi ngày tôi chỉ ăn 1 bữa chính, 2 bữa còn lại anh cho tôi ăn cháo yến mạch hoặc ít trái cây. Ăn nhiều rồi thấy cũng quen. Giờ nghĩ lại thấy mấy tháng trước mình mập là đúng rồi, bởi bữa nào cũng như một bữa tiệc", cô thật thà nói.
Phan Nhu Thao tu hao khoe
Từng nhận nhiều bình luận tiêu cực về ngoại hình sau khi sinh con, người đẹp Phan Như Thảo nói không quan tâm đến những nhận xét ác ý. Ông xã thường xuyên động viên cựu người mẫu, giúp cô có thêm động lực giảm cân. Phan Như Thảo hài hước nói: "Thực ra, tôi không có mục tiêu cân nặng đâu. Tôi giảm cân 50% là nhờ tự nhiên - thiên thời địa lợi nhân hòa, 30% là nhờ ông xã thay đổi thực đơn và 20% còn lại là do tôi nghĩ: thực ra giảm cân cũng không phải không tốt, thôi rảnh quá mình giảm cân cũng được".
Phan Như Thảo ăn một bữa chính nhưng bé Bồ Câu không thiếu chất dinh dưỡng vì con vẫn ăn đủ bữa chính và bữa phụ.
Phan Nhu Thao tu hao khoe
"Sáng dậy, con sẽ ăn sáng với ngũ cốc và sữa hoặc pancake, trứng ốp la. Sau khi ăn sáng, con sẽ uống vitamin tổng hợp tăng đề kháng. Chơi một lát, con sẽ ăn bữa phụ bằng một ly nước cam, sau đó là đến bữa trưa. Sau bữa trưa tầm 2 tiếng, con sẽ được bổ sung năng lượng bằng trái cây hoặc bánh ngọt mẹ làm và đợi đến bữa tối - bữa chính với anh An và cả nhà.
Trước khi đi ngủ, con sẽ uống 200 ml sữa tươi không đường tách béo. Trong mắt ba, Bồ Câu chỉ ăn một bữa tối với anh ấy, ngoài ra không ăn gì cả và cần được ăn thêm. Tôi sợ nhất là Bồ Câu bị nuôi "béo" giống tôi" (cười)", Như Thảo chia sẻ.
Trong gia đình, Như Thảo nói bé Bồ Câu thân với bố nhưng lại thích ôm hôn mẹ hơn, vì mẹ hay mắng nên Bồ Câu thường nịnh mẹ nhiều hơn. Cách giáo dục con của hai vợ chồng người đẹp rất giống nhau, khi một người mắng thì người còn lại sẽ ôm và ngọt ngào dạy bảo. Thỉnh thoảng hai vợ chồng cựu chân dài cũng đồng lòng "nói xấu" hoặc "ăn hiếp" con nếu con hư quá. "Cả hai cùng mắng rồi nhìn con khóc buồn cười lắm" - Như Thảo kể.
Phan Nhu Thao tu hao khoe
Cựu người mẫu nhận thấy Bồ Câu rất nguyên tắc và ngăn nắp. "Sau khi chơi xong, con xếp dọn lại đồ chơi, để lại đúng chỗ cũ mà không sai một 1 cm nào. Bồ Câu muốn tự mình làm mọi thứ, không muốn ai giúp. Sau khi đánh răng, con để bàn chải và kem đánh răng ở đúng một chỗ duy nhất. Lâu lâu, tôi giả vờ làm di chuyển, con xếp ngay vào chỗ cũ. Con luôn mặc định mọi thứ ở một vị trí cố định và nhớ rất lâu", người đẹp tiết lộ.
Phan Như Thảo và chồng không có ý định sinh thêm con thứ hai. Người đẹp khẳng định: "Để nuôi và giáo dục một đứa trẻ trở thành một người tốt, có đạo đức, biết yêu thương và chia sẻ là một điều cực khó. Tôi nghĩ tôi chỉ đủ sức để nuôi dạy một đứa thôi. Tôi không muốn sinh thêm con mà không chăm sóc tốt và không hoàn thành tốt trách nhiệm nuôi dạy con".
Cựu mẫu cho rằng, điều làm nên hôn nhân bền vững chính là niềm tin dành cho nhau. Đại gia Đức An luôn tin tưởng và giao hết quyền quản lý chi tiêu trong gia đình cho Như Thảo.
"Dù xảy ra bất cứ chuyện gì cũng phải tin nhau trước đã. Giống như việc tôi tin rằng ông xã luôn yêu tôi, luôn thấy tôi đẹp dù tôi béo, tin rằng anh ấy sẽ chiều chuộng, nâng niu tôi như cách bản thân mong muốn. Hay ngược lại, ông xã luôn tin tôi sẽ không "đốt" sạch tiền nên đưa hết cho tôi giữ, tin rằng tôi sẽ thành công trong kinh doanh vì vậy anh ấy chỉ cần ngồi uống trà thong thả, luôn đứng sau lưng ủng hộ và làm quân sư cho tôi", Như Thảo bày tỏ.
Theo Thanh Nhàn/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)