Phan Như Thảo mong mau kiếm đủ 100 tỷ đồng để phụ chồng đại gia

Google News

Đầu năm mới, cựu mẫu Phan Như Thảo chia sẻ câu chuyện kiếm tiền của bản thân với mong muốn nhanh chóng có được 100 tỷ đồng.

Kết hôn với đại gia Đức An hơn mình 26 tuổi, Phan Như Thảo có cuộc sống hôn nhân màu hồng khiến bao người mơ ước. Dù ông xã giàu có nhưng cựu mẫu không muốn bị phụ thuộc chồng về kinh tế. Cô "lấn sân" kinh doanh, gặt hái được nhiều thành công. Trong một bài phỏng vấn, Phan Như Thảo còn khẳng định có thể... nuôi được cả chồng.
Mới đây, trên trang cá nhân, Phan Như Thảo kể lại câu chuyện kiếm tiền trong quá khứ, dự định "về hưu", chuyện bị "phá sản" kế hoạch vì lấy chồng và mong muốn kiếm được 100 tỷ. Những tiết lộ của người đẹp nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.
Phan Nhu Thao mong mau kiem du 100 ty dong de phu chong dai gia
 
Phan Như Thảo tâm sự, những năm 2003 - 2004, cô chỉ suy nghĩ cần học thật giỏi để đậu đại học trên Sài Gòn, dễ xin việc làm hơn, lương tháng tầm 7 triệu đồng là được. Đến năm thứ 2 đại học, thay vì được chu cấp 4 triệu/tháng thì người đẹp đã tự đi làm, kiếm được 10 triệu/tháng và bắt đầu mua vàng cất. Miếng vàng đầu tiên cô mua có giá là 16 triệu/cây.
"Những năm sau nữa mình cày như điên, vừa đóng phim vừa chụp hình vừa chạy show các kiểu, với mong ước sẽ về hưu năm 35 tuổi, không làm nữa. Không cần quá giàu, có tầm 3 căn nhà để cho thuê, lấy tiền đó sống khi về hưu, tài khoản chừng 1 tỷ thôi để phòng ngừa khi người thân hoặc mình ốm đau", Phan Như Thảo chia sẻ.
Năm 30 tuổi, Phan Như Thảo tìm kiếm một căn hộ để có thể sống khi về hưu. Cô cũng chưa nghĩ đến chuyện sẽ lấy chồng, sinh con, nên quyết định chọn chỗ nào đó vui vẻ, gần trung tâm và không buồn. Thế nhưng khi vừa đặt cọc xong thì cô gặp ngay "cục nợ" của đời mình là đại gia Đức An, khiến kế hoạch 5 năm, 10 năm "phá sản".
"Bây giờ 34 tuổi, thay vì vui vẻ chuẩn bị về hưu và đi vòng quanh thế giới thì mình lại bắt đầu ngồi xuống, viết lại kế hoạch của đời mình. Sau 3 năm sinh đẻ bỉm sữa, mình thậm chí không dám nghĩ xa mà chỉ bám vào quá trình lớn của con mà tính", cựu mẫu thừa nhận.
"Tóm lại cũng không mong gì nhiều, chỉ mong tài khoản nhanh nhanh được 100 tỷ, em sẽ buông gươm, về hưu vui thú điền viên chăm sóc chồng con, cho chồng an hưởng tuổi già ở nơi chồng muốn. Không phải vất vả theo vợ chiều vợ nữa. Chờ em nha chồng, em sẽ kiếm tiền lẹ lẹ rồi mình cùng nắm tay nhau ngắm bình minh trên biển mỗi ngày, cùng nhìn con lớn lên thật hạnh phúc. Hết Tết rồi, trở lại làm việc thôi”, Phan Như Thảo hào hứng.
Trước đó, khi nói về chuyện tiền bạc, Phan Như Thảo cũng từng tuyên bố cô không quản kinh tế của chồng đại gia. Cô không biết chồng có bao nhiêu tiền, cũng chưa bao giờ hỏi: "Thật sự, chồng tôi cũng có sự tế nhị về tiền nong với vợ. Ngày xưa đã có nhiều chuyện rồi, tôi không muốn trở thành một vết xe đổ, người thứ 2 giống vậy nữa. Tôi nhạy cảm chuyện tiền bạc với ông xã tôi lắm. Có thể với người khác tôi không nhạy cảm, nhưng với chồng tôi cực kì nhạy cảm. Đối với chuyện tiền bạc lùm xùm diễn ra sẽ nhức đầu”.
Cuối cùng, cựu người mẫu khẳng định: “Đơn giản vì tôi có tiền, tiền của tôi làm ra có thể tự sống thoải mái, sung sướng, tôi có thể nuôi luôn cả chồng nên tôi không cần”.
Theo Konge/ Thoidaiplus.giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)