Phạm Lịch công khai bạn trai "soái ca" sau 1 năm scandal "gạ tình"

Google News

Sau 1 năm tố Anh Khoa gạ tình, Phạm Lịch giờ đây ngày càng trở nên xinh đẹp và đã có bạn trai hết mực yêu thương cô.

Mới đây, vũ công, biên đạo múa Phạm Lịch vừa nhận vai trò mới, giảng viên môn vũ đạo của một học viên đào tạo nghệ sĩ mới thành lập của diva Hồng Nhung. Đây cũng là dự án lớn hiếm hoi của cô sau một năm kể từ vụ tố Phạm Anh Khoa quấy rối tình dục gây xôn xao giới giải trí.
Vũ công Phạm Lịch từng chia sẻ cô gần như thất nghiệp và bị cô lập sau vụ tố đó, đến vài tháng gần đây tình hình mới khá hơn với những cơ hội công việc mới. Nhưng về tổng thể, cô thấy cuộc sống có nhiều biến chuyển tích cực.
Pham Lich cong khai ban trai
Phạm Lịch ngày càng xinh đẹp sau 1 năm tố Phạm Anh Khoa gạ tình. 
Điều quý giá nhất là những người bạn, anh chị đã tin tưởng cô vô điều kiện trong cuộc sống và công việc. Phạm Lịch luôn tự tin rằng cô đã xây dựng được uy tín cá nhân trong mấy năm hoạt động nhảy múa, biên đạo.
Phạm Lịch cũng tiết lộ một tin vui là tình yêu mới đến với cô sau nhiều sóng gió. Chính điều đó đã tiếp thêm cho cô năng lượng sống. Bạn trai mới là người rất biết quan tâm, chăm sóc, khiến cô cảm thấy ấm áp.
Chính vì vậy, những tháng gần đây, phong cách ăn mặc của Phạm Lịch cũng có sự thay đổi. Cô thường xuyên diện đầm nữ tính, trang điểm kỹ càng, lộng lẫy hơn mỗi khi dự sự kiện. Sự tiến triển này được bạn bè cô khen ngợi trên trang cá nhân.
Cuối năm 2018, Phạm Lịch cũng vinh dự được đề cử danh hiệu ngôi sao vì cộng đồng ở một giải thưởng của giới giải trí, bên cạnh 3 hoa hậu là H’Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh và Hương Giang.
Trước đó, cô cũng được mời làm diễn giả trong hoạt động về bảo vệ phụ nữ bị bạo hành của một tổ chức phi chính phủ. Những hoạt động cộng đồng này khiến Phạm Lịch xúc động và là sự thừa nhận của xã hội đối với đóng góp của cô, người từng chịu nhiều oan ức, nghi kỵ sau lời tố quấy rối.
Còn nhớ vào năm 2018, Phạm Anh Khoa bị Phạm Lịch tố gạ tình. Đây có thể nói là scandal chấn động nhất trong sự nghiệm của nam nghệ sĩ này. Sau khoảng thời gian im lặng cuối cùng Phạm Anh Khoa đã phải công khai lên tiếng xin lỗi rồi tạm ngưng các dự án riêng, mất hút hoàn toàn khỏi showbiz.
Pham Lich cong khai ban trai
 Vụ ồn ào Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa gạ tình đã làm rúng động dư luận suốt 1 thời gian dài.
Phạm Lịch từng chia sẻ sau vụ ồn ào với Phạm Anh Khoa kết thúc: "Sau khi câu chuyện kết thúc, cho tới giờ này tôi và anh Khoa không có một cuộc gặp mặt nào chính thức. Tôi nghĩ, khi anh Khoa đã lên tiếng xin lỗi thì nghĩa là một phần nào đó đã nhận thức được hành vi và lỗi của mình nên bản thân chủ động tránh, không muốn nhắc thêm về chuyện này, tránh người khác hiểu lầm rằng tôi cố tình lôi chuyện cũ ra để được chú ý.
Tôi nghĩ, câu chuyện như vậy là đã kết thúc tốt đẹp cho cả hai phía. Bản thân tôi rất biết ơn mọi người đã ủng hộ và bảo vệ mình một cách mạnh mẽ trong câu chuyện đó. Còn về phía anh Khoa, khi đã biết nhìn nhận về sai lầm của mình thì tôi nghĩ thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho việc anh ấy có khắc phục được hay không."
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)