Phạm Anh Khoa xin lỗi lần 2, Hà Tăng, Hoàng Bách đồng loạt lên tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Phạm Anh Khoa cúi đầu nhận sai giữa ồn ào gạ tình. Sau lời xin lỗi thứ hai của nam rocker, nhiều sao Việt: Tăng Thanh Hà, Phan Anh, Hoàng Bách...đã lên tiếng. Dư luận cũng phản ứng khi Phạm Anh Khoa nhận lỗi.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Phạm Anh Khoa cúi đầu nhận lỗi”. Nguồn: VTC:
Chiều ngày 15/5, Phạm Anh Khoa gửi xin lỗi những cô gái tố anh gạ tình: Phạm Lịch, Nga My và M.P đồng thời xin rút lại phát ngôn “ở showbiz, vỗ mông cũng là cách chào hỏi”. Hàng loạt sao Việt đã lên tiếng bày tỏ đây là lời xin lỗi chân thành từ nam rocker.
Là bạn thân của Phạm Anh Khoa, Tăng Thanh Hà chia sẻ: "TM (tên thân mật của Phạm Anh Khoa) đã thật sự lớn rồi. Thương Sẻ Lớn (bà xã của Phạm Anh Khoa). Yêu Cào Cào, Châu Chấu của cô Sẻ!".
Phạm Anh Khoa. Ảnh: VTC 
MC Phan Anh cũng cho rằng Phạm Anh Khoa đã nhận thức được hành vi không chuẩn mực của mình. Đồng quan điểm với Phan Anh, Xuân Lan cho hay lời xin lỗi thứ hai của nam ca sĩ có sự chân thành và hy vọng mọi người bao dung.
 Chia sẻ của Phan Anh.
Khánh Thi, Thu Trang, Dương Mỹ Linh, Lý Quý Khánh, Hải Yến cũng đều mong khán giả cho Phạm Anh Khoa có cơ hội sửa sai sau khi anh cúi đầu nhận lỗi.
 
 
 
 Hàng loạt sao Việt lên tiếng sau lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa. 
Cũng như nhiều sao Việt, đông đảo fans lên tiếng về việc Phạm Anh Khoa xin lỗi lần 2. “Nhận lỗi và nhận thức được là tốt. Chỉ mong từ cái lỗi mà sửa sai là được. Nói ít hành động nhiều từ việc tập đứng lên. Chúc anh sớm trở lại cuộc sống”, một người hâm mộ để lại bình luận.
Sau khi Phạm Anh Khoa cúi đầu nhận sai giữa ồn ào gạ tình, làn sóng chỉ trích anh không còn mạnh mẽ như trước. Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến trái chiều. Không ít cư dân mạng hiện chưa thể cảm thông với nam rocker.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)