Ông xã bị chửi đê tiện, Lâm Tâm Như phản ứng bất ngờ

Google News

Trước việc Hoắc Kiến Hoa gánh chịu nhiều lời chửi bới từ cư dân mạng vì vai diễn Càn Long trong "Như Ý Truyện", bà xã Lâm Tâm Như đã lên tiếng theo cách đặc biệt.

>>> Mời quý độc giả xem video "Top 10 sao Hoa ngữ bị cư dân mạng ghét". Nguồn Youtube/ Top sao Hoa:
Bộ phim "Như Ý Truyện" đang đi đến giai đoạn cuối và nhân vật Hoàng thượng Càn Long do Hoắc Kiến Hoa thủ vai ngày càng bộc lộ bản tính háo sắc, hèn nhát, vô tâm. Không ít cư dân mạng để lại bình luận chửi bới nhân vật của ông xã Lâm Tâm Như là kẻ đê tiện, cặn bã.
Ong xa bi chui de tien, Lam Tam Nhu phan ung bat ngo
 Nhân vật Càn Long của Hoắc Kiến Hoa nhận về vô số chỉ trích.
Trước những lời chửi bới này, Lâm Tâm Như bất ngờ cho đăng tải hình ảnh Hoắc Kiến Hoa và Châu Tấn được cắt từ bộ phim "Như Ý Truyện". Trong bức hình này, "Càn Long" Hoắc Kiến Hoa mong "Kế Hoàng hậu" Châu Tấn hãy cho mình ngang bướng một lần. Lâm Tâm Như đính kèm biểu cảm kiểu "ngang bướng cái quái gì chứ". Cô cũng có dòng chú thích đi kèm: "Lần đầu tiên tôi kích động đến mức muốn bỏ phim".
Ong xa bi chui de tien, Lam Tam Nhu phan ung bat ngo-Hinh-2
 

Ong xa bi chui de tien, Lam Tam Nhu phan ung bat ngo-Hinh-3
Trước việc Hoắc Kiến Hoa gánh chịu nhiều lời chửi bới từ cư dân mạng vì vai diễn Càn Long trong "Như Ý Truyện", bà xã Lâm Tâm Như đã lên tiếng theo cách đặc biệt. 
Nhiều netizen cho rằng nhân vật của Hoắc Kiến Hoa cặn bã đến mức bà xã Lâm Tâm Như cũng không thể chịu đựng được, không muốn xem phim chồng đóng nữa. Thậm chí có người còn cho rằng nàng "Hạ Tử Vy" nên về dạy dỗ Hoắc Kiến Hoa một trận.
Trong khi đó có những người lại nhận định đây là cách đặc biệt mà Lâm Tâm Như lựa chọn để PR cho phim của ông xã. Việc "Càn Long" bị ghét chứng tỏ Hoắc Kiến Hoa đã diễn xuất động đến cảm xúc của khán giả.
Khác với "Diên Hi công lược", "Như Ý Truyện" là phim cung đấu mang màu sắc u tối. Mối quan hệ giữa Càn Long và dàn phi tầm trong phim trở thành đề tài bàn luận rầm rộ trên mạng xã hội. Ở tập gần đây, Hoàng thượng vì muốn thị tẩm với Hương Phi mà ép "Kế Hoàng hậụ" Châu Tấn khuyên mỹ nhân này tình nguyện hiến thân. Hành động bỉ ổi này của Càn Long khiến dân tình chửi bới không thương tiếc.
Theo Nguyễn Linh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)