Đàm Vĩnh Hưng động viên Tuấn Hưng giữa ồn ào bị hủy show

Google News

(Kiến Thức) - Trước cú sốc bị hủy liveshow "Ngựa hoang" kỷ niệm 20 năm ca hát vào phút chót, ca sĩ Tuấn Hưng suy sụp tinh thần phải nhập viện. Đàm Vĩnh Hưng đã gửi lời động viên Tuấn Hưng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tuấn Hưng chia sẻ về sự cố bị hủy show". Nguồn Vietnamnet:
Thông tin Tuấn Hưng bị hủy liveshow "Ngựa hoang" ngay sát giờ diễn ra đêm nhạc thu hút sự quan tâm của khán giả. Không chỉ fan mà nhiều sao Việt cũng dành sự cảm thông cho Tuấn Hưng trước sự cố đáng tiếc.
Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời động viên nam ca sĩ: "Tội nghiệp em! Anh hiểu trong lòng em lúc này đầy giông bão. Thương em! Trăm ngàn thứ khó khăn và gian nan đâu phải đơn giản! Thật bình tĩnh tìm ra giải pháp tốt nhất em nha! Cầu mong vạn sự suôn sẻ may mắn đến với em. Hy vọng khán giả và fans của em sẽ hiểu sâu sắc và cảm thông cho hoàn cảnh trớ trêu này!".
Dam Vinh Hung dong vien Tuan Hung giua on ao bi huy show
 Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV 
Dam Vinh Hung dong vien Tuan Hung giua on ao bi huy show-Hinh-2
Đàm Vĩnh Hưng động viên Tuấn Hưng. Ảnh: FBNV 
Bên cạnh đó, "ông hoàng nhạc Việt" cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật Tuấn Hưng: "Thương chúc Tuấn Hưng tuổi mới với tất cả những điều tốt đẹp và thành công nhất em nha! Love you! My bro!".
Dam Vinh Hung dong vien Tuan Hung giua on ao bi huy show-Hinh-3
Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng từng có dịp hát chung. Ảnh: FBNV 
Trước đó, tối 5/10, ngay sát giờ diễn ra đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát, ca sĩ Tuấn Hưng ngỡ ngàng khi nhận được thông báo từ UBND quận Ba Đình tạm huỷ show diễn "Ngựa hoang" của anh vì lý do đặc biệt.
Nam ca sĩ bật khóc chia sẻ với báo giới: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy kỷ niệm 20 năm đi hát lại cay đắng như thế này. Tôi không tưởng tượng được. Trong khi trước đó vài giờ vẫn đang bay bổng đây sẽ là đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát, sẽ là đêm sinh nhật tuyệt vời đáng nhớ nhất trong cuộc đời thì sau đó lại là đêm cay đắng, đau đớn nhất trong cuộc đời”.
Trước cú sốc bị hủy đêm nhạc dành nhiều tâm huyết, ca sĩ Tuấn Hưng suy sụp tinh thần phải nhập viện điều trị.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)