Ốc Thanh Vân méo mặt vì bài vở của con ngày dịch

Google News

Trong khi một số sao Việt khác coi mùa dịch này chính là lúc nghỉ ngơi, xả stress thì với Ốc Thanh Vân, có lẽ cô chưa có giây phút nào thoải mái.

Mùa dịch COVID-19, nhiều sao Việt hạn chế đi lại, hạn chế tham gia các sự kiện lớn nhỏ, đóng phim hay đi hát. Họ chọn cho mình một không gian thư thái tại nhà hay đi du lịch để tận hưởng khoảnh khắc thư giãn hiếm có.
Với một số người đã có con thì đây là lúc họ được ở cạnh con nhiều hơn, tiếp xúc và lắng nghe những câu chuyện nhỏ mà thú vị từ trẻ.
Tuy nhiên đó dường như là cuộc sống thư thái của mọi người, với hotmom 3 con Ốc Thanh Vân thì đó hoàn toàn là mơ ước. Bởi những ngày dịch này, cô vẫn bán hàng online và còn phải phụ đạo cho lịch học online của 3 con Coca, Cola và Cacao nhiều hơn.
Oc Thanh Van meo mat vi bai vo cua con ngay dich
 Kèm theo lịch học kín ngày đó, Ốc Thanh Vân đăng tải thêm một bức hình cô mếu mặt chỉ vì bài vở của các con quá nhiều.
Mới đây, trên trang cá nhân, nữ MC Ốc Thanh Vân đăng tải một bức hình với đoạn trạng thái "cảm thấy điên" khi các con học tại nhà mà bài học ngập đầu.
"Ngày nào cũng in bài cho con. Bài ông Coca chưa xong thì đến bài bà Cola. Bài bà Cola chưa hết thì lại bài ông Coca. Ông lùn Cacao ghen tỵ sao anh chị có bài mà con không có? Bà ngoại phải tự soạn giáo án cho ông lùn", nữ MC than thở.
Bài vở của các con quá nhiều khiến mẹ Ốc kèm cặp mà cũng bở hơi tai. Mặc dù học online ở nhà nhưng 3 con của Ốc Thanh Vân tham gia quá nhiều lớp học, học thêm tiếng Hàn, học đàn Piano... Thậm chí con thứ 3 của cô đang đòi đi học lớp hip hop, popping... khiến nữ diễn viên nghĩ chắc sẽ cho con học lúc 23h đêm.
"Lịch học của KaLaKao đây:
Coca:
Thứ 2 và Thứ 4: sáng 9h- 11h: cả lớp 3A2.
Thứ 2,3,4,5,6: Chiều 14h- 15h: cả lớp; 15h- 16h: học nhóm.
Cola:
Thứ 4, Thứ 6: chiều 13h-14h: học nhóm lớp 1A2.
Ngoài ra:
Thứ 2,4,6: 19h30: Hai anh em học tiếng Hàn.
Thứ 3,5: 18h30: La học đàn Piano", Ốc Thanh Vân chia sẻ lịch học của con khiến ai cũng choáng.
Dường như tình trạng của mẹ Ốc đang là tình trạng chung của một số bà mẹ khác, đơn cử như MC Đan Lê ngay lập tức vào đồng cảm: "Tình trạng chung mẹ Ốc ơi, sau vố này các mẹ có thêm nghề dạy phụ đạo quá".
Chắc có lẽ vì 3 con nghỉ học quá lâu nên Ốc Thanh Vân mới bận rộn đến vậy bởi thời gian đầu khi các con mới được nghỉ tránh dịch, tâm trạng của cô vẫn còn khá thoải mái.
Oc Thanh Van meo mat vi bai vo cua con ngay dich-Hinh-2
 Thời gian đầu các con mới nghỉ học, bà mẹ từng nhàn hạ và thư thái như thế này.

Oc Thanh Van meo mat vi bai vo cua con ngay dich-Hinh-3
 Chồng Ốc Thanh Vân cũng rất vui khi được chơi cùng các con nhiều hơn.

Oc Thanh Van meo mat vi bai vo cua con ngay dich-Hinh-4
 Tuy nhiên, chăm con lâu cũng không hề vui chút nào.

Oc Thanh Van meo mat vi bai vo cua con ngay dich-Hinh-5
 Ngược lại, những đứa trẻ thì có vẻ rất vui.

Oc Thanh Van meo mat vi bai vo cua con ngay dich-Hinh-6
 Vì vừa được ở nhà, vẫn học hành nhưng lại được bày biện chơi đủ thứ.
Cô chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc khi được nhìn các con nô đùa trong sân vườn nhà, được theo dõi con gái làm nữ công gia chánh hay cảm nhận sự hạnh phúc, gần gũi của 3 bé lúc được ở bên bố.
Theo Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)