Ốc Thanh Vân gây tranh cãi khi so chiều cao của Hiếu Hiền với ông xã

Google News

Cư dân mạng đang có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh lời nói đùa của Ốc Thanh Vân.

Ốc Thanh Vân vốn nổi tiếng là một người khéo léo và thông minh. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, bè mẹ 3 con luôn khiến khán giả ngả phục vì tài năng nói của chính mình. Chính vì thế, Ốc Thanh Vân luôn là 1 trong những MC nổi tiếng của showbiz Việt.

Thế nhưng, mới đây, nữ MC đang khiến nhiều người tranh cãi khiến Ốc Thanh Vân vấp phải làn sóng chỉ trích từ cộng đồng mạng. Câu chuyện bắt nguồn từ bức ảnh chụp giữa ông xã Ốc Thanh Vân và nam diễn viên Hiếu Hiền.

Oc Thanh Van gay tranh cai khi so chieu cao cua Hieu Hien voi ong xa

Theo đó, gia đình nam diễn viên Hiếu Hiền đã có dịp tụ họp với gia đình Ốc Thanh Vân tại nhà riêng. Sau đó, nữ MC đăng tải bức ảnh bố con Hiếu Hiền chụp cùng ông xã và con mình với dòng chia sẻ “Đúng là cha nào con nấy. Không chạy đi đâu được. Nhìn ảnh mà thấy quặn ruột, tại sao lại có cái vóc dáng đầy tính giải trí như thế này hả anh Hiếu Hiền”. 

Nữ MC khẳng định rằng mình không hề có ý trêu ghẹo hay ác ý gì mà đang có lời khen nam diễn viên vì anh có thân hình “độc nhất vô nhị”: “Em không dìm anh nha, em đang nâng anh đó, ý em là anh là độc nhất vô nhị.  Nhà sát rạt, ông anh đem thuốc cho nhỏ em rồi phóng về rồi chứ không có tụ tập nha”.

Phía dưới bài đăng, Hiếu Hiền cũng tỏ ra cực kỳ vui vẻ và hưởng ứng rằng: “Anh hãnh diện vì chiều cao của anh mà, cảm ơn em nhiều lắm”.

Oc Thanh Van gay tranh cai khi so chieu cao cua Hieu Hien voi ong xa-Hinh-2

Thế nhưng, những chia sẻ của Ốc Thanh Vân vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Nhiều bình luận chia sẻ rằng trò đùa của nữ MC có hơi quá và kém duyên. Nhiều bình luận như “Chị ơi, chị vô duyên quá, sao có thể đùa được như vậy”, “Chị ơi chị quá vô duyên. Sao lại đem hình dáng cha mẹ người ta sinh ra mà bỡn cợt như vậy? Dùng từ quặn ruột là thế nào? Anh Hiếu Hiền vui vẻ không câu nệ nhưng cái status cùng những hình ảnh trêu đùa chiều cao của người ta là quá sức kém văn minh. Còn bảo cha nào con nấy, ý chị là cười vào cả gia đình người ta à?”.

Oc Thanh Van gay tranh cai khi so chieu cao cua Hieu Hien voi ong xa-Hinh-3

Thế nhưng, nhiều ý kiến khác cho rằng, khán giả đang “quá khích” vì Hiếu Hiền cũng đang cảm thấy thoải mái với lời chia sẻ của Ốc Thanh Vân. Chính vì thế, không nên khắt khe quá mà nên có cái nhìn thực sự đồng cảm hơn.

Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)