Nữ hoàng wushu Thúy Hiền thay đổi sao từ khi yêu và tái hôn?

Google News

Nữ hoàng wushu Thúy Hiền thoải mái chia sẻ hình ảnh riêng tư từ thuở hẹn hò trên trang cá nhân.

Ngày 30/3 vừa qua, nữ hoàng wushu Thúy Hiền tổ chức đám cưới với Tiến Dũng (Dung Tom) trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè thân thiết.
Sau 13 năm ly hôn với nhạc sĩ Tú Dưa, nữ hoàng của làng wushu mới quyết định đi thêm bước nữa. Trước đó, cô từng trải qua một cuộc tình kéo dài 8 năm nhưng không thành.
Nu hoang wushu Thuy Hien thay doi sao tu khi yeu va tai hon?
Đúng ngày nói dối 1/4, Thúy Hiền mới đăng tải hình ảnh trong hôn lễ trên trang cá nhân. Ông xã Tiến Dũng đã để lại bình luận hài hước ngay phía dưới bức ảnh mà vợ chia sẻ: "Nhìn e thẹn kìa" hay "Nếu không quên hoa dưới xe thì Mỡ (chú chó cưng - PV) tuổi gì".
Thúy Hiền và ông xã là bạn với nhau từ thuở nhỏ. Cặp đôi chuyển dần từ tình bạn sang tình yêu đã được hơn 1 năm, sau đó mới quyết định về chung nhà.
Sau khi kết hôn, Thúy Hiền vẫn đăng tải hình ảnh công việc kinh doanh như trước đây. Về phía ông xã cô, anh chia sẻ bức ảnh tình tứ bên vợ kèm lời nhắn hài hước: "Xin được gửi lời cảm ơn thật chân thành đến tất cả mọi người đã dành thời gian tới góp vui cùng chúng em trong bữa tiệc đêm qua. Chả biết đêm qua trong cơn say chị vợ có bắt thề thốt cái gì không mà sớm nay tỉnh dậy thấy chị vợ hớn quá cơ, thấy lo lo".
Trước ngày cưới, Tiến Dũng cũng đăng tải bức ảnh chiếc xe hoa và khoảnh khôn hôn bà xã ngọt ngào trên trang cá nhân kèm chú thích nhắc nhở mọi người tới tham dự ngày vui của mình: "Mọi người ơi, hãy đến chung vui cùng với chúng tôi trước giờ quay sổ xố nhé".
Nu hoang wushu Thuy Hien thay doi sao tu khi yeu va tai hon?-Hinh-2
Khi thấy bức ảnh ông xã được nhiều bạn bè là những cô gái trẻ vây quanh chụp ảnh chung trong ngày cưới, Thúy Hiền nhấn like (thích) và bình luận vui vẻ: "Ông Dũng Tom sướng chưa, toàn gái đẹp loanh quanh". Sau đó, Tiến Dũng nhanh chóng vào phân trần hài hước: "Chị của anh không biết ghen đâu, chỉ tào lao chém gió thế thôi chứ có mần chi được đâu". Thúy Hiền đáp lại: "Chả biết ai không mần được".
Từ khi hẹn hò với Tiến Dũng, Thúy Hiền đăng tải khá nhiều hình ảnh hẹn hò hạnh phúc trên mạng xã hội nhưng vẫn còn tiết chế. Về phía ông xã nữ hoàng wushu, anh không ngại bày tỏ tình cảm với cô trên Facebook và chia sẻ nhiều hình ảnh ngọt ngào.
Theo PV / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)