Nữ diễn viên Jossara Jinaro qua đời vì ung thư

Google News

Jossara Jinaro ra đi ở tuổi 48 sau thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư. Chồng cô thông báo tin buồn trên trang cá nhân.

Ngày 30/4, People đưa tin diễn viên Jossara Jinaro qua đời. Theo chia sẻ từ gia đình, Jossara Jinaro trút hơi thở cuối cùng vào ngày 27/4, trong vòng tay người thân.

"Tôi rất đau buồn khi phải thông báo sự ra đi của vợ tôi. Jossara đã mạnh mẽ chiến đấu với căn bệnh ung thư. Cô ấy là một người vợ, người mẹ, người bạn, nghệ sĩ tuyệt vời với trái tim nhân hậu, không cần báo đáp. Ngay cả trong những giây phút cuối đời, Jossara vẫn chiến đấu", Matt Bogado - chồng của nữ diễn viên chia sẻ.

Nu dien vien Jossara Jinaro qua doi vi ung thu

Jossara Jinaro qua đời vì ung thư.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong bài đăng trên trang cá nhân, Matt Bogado tin rằng Jossara Jinaro sẽ dẫn lối cho anh và hai con. "Cô ấy đang yên nghỉ. Tôi, Liam và Emrys nhớ cô ấy rất nhiều", Bogado bày tỏ.

Jossara Jinaro sinh ra ở Rio de Janeiro, Brazil và lớn lên ở Colombia. Sau đó, cô đến Mỹ và bắt đầu phát triển sự nghiệp ở tuổi 16. Cô tham gia nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng như Judging Amy, ER, Passions. Ngoài ra, cố diễn viên cũng góp mặt trong những dự án khác gồm Havoc (2005), World Trade Center (2006).

Theo IMDB, diễn xuất của Jossara Jinaro trong Desert Road Kill mang về cho cô giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim Los Angeles Reel năm 2012.

Hai dự án gần nhất Jossara Jinaro tham gia là Nancy Hernandez & The Black Widows (công chiếu năm 2021) và Marina del Rey in 10 Tricks (đang trong giai đoạn hậu kỳ).

Theo Ly Nguyễn/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)