Nữ diễn viên bị gạ tình 8.000 USD gây bất ngờ sau khi qua mặt Thanh Hằng

Google News

Sau khi vượt qua Thanh Hằng để nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc, cô gái bé nhỏ Hoàng Yến Chiba này còn tiếp tục.

Tháng 10 năm ngoái, nữ diễn viên Hoàng Yến Chibi công khai tin nhắn bị gạ gẫm. Theo đó một người lạ mặt đã nhắn tin cho Hoàng Yến với ý định gạ tình giá 8.000 USD.
Khi được hỏi về vấn đề này, ngôi sao Tháng năm rực rỡ cho biết: "Tôi không biết họ nhắn trêu hay thật. Đó là lần đầu tôi bị gạ gẫm như vậy. Nhận được tin nhắn như vậy bản thân khá sốc, chứ không có bức xúc gì cả.
Lúc sau người đàn ông đó có nhắn lại bảo chỉ là trò đùa thôi. Anh ấy bảo tại sao tôi lại đăng lên như thế để PR tên tuổi, thật là lố bịch. Tôi có trả lời lại là do anh nhắn tin vậy em mới chia sẻ lên mạng.
Tôi là người chân chính nên rất ngại scandal. Vì vậy khi có gì đó bất ổn, tôi phải tìm cách giải quyết ngay lập tức hoặc im lặng luôn. Tôi đâu cần lấy chuyện đó ra để PR cá nhân vì bản thân đi lên bằng thực lực mà".
Nu dien vien bi ga tinh 8.000 USD gay bat ngo sau khi qua mat Thanh Hang
 
Trong sự nghiệp của mình, Hoàng Yến Chibi được yêu mến bởi chính sự đam mê với ca hát và diễn xuất. Từ một cô gái được đặt biệt danh "Chibi" vì vẻ dễ thương, sau khi gây ấn tượng tại chương trình Học viện ngôi sao 2014 với giải Á quân, Hoàng Yến giờ đây đã có nhiều bước phát triển vượt bậc.
Mới đây nhất, cô gái bé nhỏ ấy còn vượt qua cả nữ diễn viên đàn chị là Thanh Hằng để được bình chọn cao nhất tại giải Ngôi sao xanh với 2 giải thưởng Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất (do khán giả bình chọn) và giải Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất (do Hội đồng nghệ thuật bình chọn).
Nu dien vien bi ga tinh 8.000 USD gay bat ngo sau khi qua mat Thanh Hang-Hinh-2
 Hoàng Yến cùng Liên Bỉnh Phát nhận giải tại giải thưởng Ngôi sao xanh trong hạng mục Nam/Nữ diễn viên Điện ảnh xuất sắc nhất
Không dừng ở đó, Hoàng Yến Chibi còn vừa được công bố chính thức trong danh sách nghệ sĩ đại diện Việt Nam góp mặt trên thảm đỏ và tham dự lễ trao giải Truyền hình châu Á (ATA) lần thứ 23 diễn ra tại Malaysia vào ngày 12.1 tới.
Chương trình được tường thuật trực tiếp trên sóng Việt Nam nên các fan đang nóng lòng mong chờ sự xuất hiện của Hoàng Yến trên thảm đỏ Malaysia.
Ở mùa giải lần thứ 23, ATA đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử trao giải có sự góp mặt của các đại diện đến từ Việt Nam.
Nu dien vien bi ga tinh 8.000 USD gay bat ngo sau khi qua mat Thanh Hang-Hinh-3
 Vai diễn Hiểu Phương trong "Tháng năm rực rỡ" mang lại nhiều danh tiếng cho Hoàng Yến
Theo đó, chủ nhân của Giải thưởng “Nam/Nữ diễn viên Điện ảnh xuất sắc nhất” Ngôi Sao Xanh 2018 gồm Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi sẽ là 2 đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện trên sân khấu để trao giải cho một trong số những ứng viên sáng giá nhất của chiếc cúp ATA.
Đây tiếp tục là một tin vui mới đối với các fan của Hoàng Yến Chibi. Cô nàng đang ngày một chứng minh sức trẻ, tài năng trong cả lĩnh vực ca hát lẫn diễn xuất.
Vai diễn trong Tháng năm rực rỡ nhận được tình cảm yêu mến và phản hồi tích cực từ đông đảo người hâm mộ. Ngoài ra ca khúc nhạc phim do Hoàng Yến thể hiện cũng chiếm được cảm tình của khán giả trẻ.
Theo An An/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)