NSƯT Hoài Linh có tất cả bao nhiêu người con?

Google News

NSƯT Hoài Linh có rất nhiều con nuôi, thế nhưng nam danh hài rất hiếm khi chia sẻ về chuyện con ruột.

NSƯT Hoài Linh là một trong những người có con nuôi nhiều nhất showbiz Việt. Mục tiêu của nam nghệ sĩ là nâng đỡ, dìu dắt những người con nuôi này đi lên trên bước đường nghệ thuật.
Trong số con nuôi của nam nghệ sĩ, có rất nhiều người nổi tiếng, thành công trong lĩnh vực giải trí. Hãy cùng SAOstar điểm qua những người con của NSƯT Hoài Linh được khán giả biết đến nhiều nhất nhé.
Hoài Lâm
Nổi tiếng và được nhiều người biết đến nhất trong dàn con nuôi của NSƯT Hoài Linh chính là Hoài Lâm. Có bệ phóng vững chắc, lại được NSƯT Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng nâng đỡ, đăng quang quán quân một cuộc thi đình đám và có nhiều bản hit, Hoài Lâm từng là cái tên "gây sốt" làng giải trí trong thời gian dài.
NNSUT Hoai Linh co tat ca bao nhieu nguoi con?
Hoài Lâm từng được ví như là viên ngọc sáng của showbiz Việt
Thế nhưng mọi ồn ào bắt đầu xảy đến khi Hoài Lâm công khai tình cảm với Bảo Ngọc - cháu nội của NSƯT Bảo Quốc, bất chấp sự phản đối từ dư luận và gia đình.
NSUT Hoai Linh co tat ca bao nhieu nguoi con?-Hinh-2
Hoài Lâm và Bảo Ngọc
Đến năm 2019, Hoài Lâm chính thức xác nhận đã là chồng của Bảo Ngọc và cặp đôi có với nhau 2 mặt con. Thế nhưng một thời gian sau đó, cả hai đã "đường ai nấy đi". Sau khoảng thời gian lao dốc trên con đường nghệ thuật, hiện Hoài Lâm đang tích cực trở lại đường đua showbiz.
Bé Ben
Bé Ben (tên thật là Nguyễn Hoàng Quân, sinh năm 2004) từng gây "sốt" với khán giả bởi vẻ ngoài dễ thương, nét diễn tự nhiên từ khi còn rất nhỏ. Bé Ben còn được biết đến là một trong những con nuôi của nam danh hài.
NSUT Hoai Linh co tat ca bao nhieu nguoi con?-Hinh-3
Bé Ben có lối diễn xuất tự nhiên
Bé Ben từng đóng một số phim như Lửa Phật, Thiên đường vắng em,... Cậu bé còn giành giải quán quân của chương trình Gương mặt thân quen nhí 2015.
Hiện tại ở tuổi 17, bé Ben tập trung cho việc học tập ở trường và thỉnh thoảng mới tham gia dự án nghệ thuật theo lời khuyên của cha nuôi.
NSUT Hoai Linh co tat ca bao nhieu nguoi con?-Hinh-4
Bé Ben sở hữu ngoại hình cao lớn, bảnh bao ở tuổi 17
Ánh Linh
Năm 2016, Hoài Linh còn nhận đỡ đầu cho một thí sinh của cuộc thi Solo cùng bolero. Đó chính là nữ ca sĩ Ánh Linh.
NSUT Hoai Linh co tat ca bao nhieu nguoi con?-Hinh-5
Ánh Linh bên bên cạnh cha nuôi
Mặc dù Hoài Linh đã chấp nhận lời đề nghị của "kiều nữ bolero" và đồng thời nhận cô làm con nuôi, đỡ đầu cho Ánh Linh trên con đường nghệ thuật, thế nhưng sự nghiệp của ái nữ bolero vẫn còn khá nhạt nhòa.
Dù nhiều lần xuất hiện cùng cha nuôi, thế nhưng khán giả biết đến Ánh Linh nhiều hơn thông qua vai trò con nuôi của nghệ sĩ hài đình đám nhiều hơn, thay vì một ca sĩ thực thụ.
Cao Hữu Thiên
Cao Hữu Thiên chính thức nhận NSƯT Hoài Linh là cha vào năm 2014. Tuy nhiên, anh chàng lại bị đánh giá không cao về năng lực. Nhiều khán giả cho rằng giọng ca của anh chàng vẫn còn yếu, kỹ thuật về thanh nhạc chưa tốt.
NSUT Hoai Linh co tat ca bao nhieu nguoi con?-Hinh-6
Hoài Linh nhận Cao Hữu Thiên làm con nuôi
Chính vì thế trong một thời gian dài, NSƯT Hoài Linh chịu nhiều đồn đoán về việc ưu ái Cao Hữu Thiên nhiều hơn, thay vì nâng đỡ một tài năng. Nam nghệ sĩ sau đó cũng đã chính thức lên tiếng, cho rằng mình sẽ chịu mọi trách nhiệm về việc Cao Hữu Thiên học hành chưa tới.
NSUT Hoai Linh co tat ca bao nhieu nguoi con?-Hinh-7
Tuy nhiên 7 năm trôi qua, Cao Hữu Thiên dường như đã mất hút khỏi showbiz. Tháng 4/2020, nam ca sĩ không may gặp t.ai nạn giao thông nghiêm trọng. Được biết vài năm trở lại đây, giọng ca trẻ tham gia biểu diễn một vài chương trình nhỏ lẻ và kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập.
Võ Lê Thành Vinh và "người con út" bí ẩn
Dù thoải mái nhận con nuôi nhưng Hoài Linh rất kín tiếng trong đời tư. Con trai ruột đầu tiên của nam nghệ sĩ là Võ Lê Thành Vinh mãi khi trưởng thành mới lộ diện. Tháng 12/2018, danh hài bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân hình con trai tốt nghiệp đại học với dòng cảm xúc:
"Cám ơn con, món quà sinh nhật thật ý nghĩa con dành tặng bố. Tấm bằng không phải là sự thành đạt mà là những trang sách để con rèn giũa thêm nghị lực cho cuộc sống. Cố lên con nhé".
NSUT Hoai Linh co tat ca bao nhieu nguoi con?-Hinh-8
Hoài Linh bên cạnh con trai ruột - Võ Lê Thành Vinh
Năm 2014 trong một chuyến lưu diễn ở Nhật Bản, Hoài Linh đã chia sẻ về hai người con đẻ, đủ để những người yêu mến nam nghệ sĩ biết nhiều hơn về đời tư.
NSUT Hoai Linh co tat ca bao nhieu nguoi con?-Hinh-9
"Rất nhiều quý vị thắc mắc Hoài Linh năm nay bao nhiêu tuổi, có con chưa, có vợ chưa. Trời ơi, mấy cái đó em nghe nổi da gà. Con của Linh đứa đầu năm nay cháu ra đại học, cháu sinh năm 90. Đứa út nói ra mang nhục nhã chút, cháu mới hai tuổi. Ông bà ta nói, cha già con mọn chơi vơi, cha làm trối chết, con chơi tối ngày. Hồi đó Linh có cưới một người rồi" , NSƯT Hoài Linh bộc bạch
Theo Nhật Minh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)