Thực hư tin đồn Thành Vinh không phải con ruột Hoài Linh

Google News

Mối quan hệ cha con của Hoài Linh - Thành Vinh bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán.

Hoài Linh là nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Ngoài sự nghiệp, đời tư của danh hài cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Hoài Linh có rất nhiều con nuôi trong giới giải trí, có thể kể đến Hoài Lâm, Cao Hữu Thiên, Phạm Hương, Thái Trân, Gia Bảo, Hoàng Quân... Mãi sau này danh hài mới hé lộ về người con trai giấu kín bao năm - Võ Lê Thành Vinh. 

Võ Lê Thành Vinh sinh năm 1990, học tập và định cư tại Mỹ nhiều năm qua, hiện là kỹ sư của một hãng hàng không lớn, và còn là một nhiếp ảnh gia, có studio riêng.

Thuc hu tin don Thanh Vinh khong phai con ruot Hoai Linh

Tuy nhiên mới đây, trên MXH lan truyền một thông tin nóng, cho rằng Thành Vinh không phải con ruột Hoài Linh

Theo đó, chàng trai này thực chất là con của bạn thân Hoài Linh, được danh hài nhận nuôi từ nhỏ, tới tuổi trưởng thành thì sang Mỹ học tập và định cư.

Thông tin cũng nhấn mạnh Hoài Linh chỉ có một con gái ruột, hiện nay vẫn còn khá nhỏ, chưa được lộ diện.

Thuc hu tin don Thanh Vinh khong phai con ruot Hoai Linh-Hinh-2

Thông tin trên lan truyền lập tức khiến cõi mạng xôn xao. Tuy nhiên, lời đồn được cho là thiếu cơ sở tin cậy. Không ít lập luận được chỉ ra, cho thấy danh hài Hoài Linh và Thành Vinh có quan hệ ruột thịt.

Theo một số dữ liệu trước đó, Võ Lê Thành Vinh là con trai của Hoài Linh và vợ cũ Lê Thanh Hương. Dựa theo tên của chàng trai này, có thể thấy "Võ" là họ bố, ghép với "Lê" là họ mẹ.

Ngoài ra, trong một chuyến lưu diễn Nhật Bản năm 2014, Hoài Linh cũng từng tâm sự về chuyện con cái: "Rất nhiều quý vị thắc mắc Hoài Linh năm nay bao nhiêu tuổi, có con chưa, có vợ chưa.

Trời ơi, mấy cái đó em nghe nổi da gà. Con của Linh đứa đầu năm nay cháu ra đại học, cháu sinh năm 90. Đứa út nói ra mang nhục nhã chút, cháu mới 2 tuổi. Ông bà ta nói, cha già con mọn chơi vơi, cha làm trối chết, con chơi tối ngày. Hồi đó Linh có cưới một người rồi".

2 người con Hoài Linh nhắc đến chắc chắn không phải con nuôi, bởi nếu là con nuôi sẽ phải tính thêm cả Hoài Lâm (sinh năm 1995, đã nhận từ trước 2014 rất lâu).

Có thể thấy danh hài đang có những chia sẻ về con ruột. Thành Vinh sinh năm 1990 đúng như mô tả đó, và được danh hài hé lộ sau này.

Về người con gái bí ẩn, theo mô tả của Hoài Linh trước đó thì cô bé năm nay được 9 tuổi. Tuy nhiên danh hài chưa từng khoe ảnh hay nhắc về ái nữ, có lẽ để con có cuộc sống bình yên.

Theo Vq/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)