Hoài Linh gửi 1 tỷ đến bà con Quảng Trị giữa ồn ào từ thiện

Google News

Nghệ sĩ Hoài Linh vừa gửi 1 tỷ trong số tiền 13 tỷ từ thiện kêu gọi quyên góp được vào tháng 11/2020 đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị.

Giữa ồn ào từ thiện, mới đây, Hoài Linh gửi 1 tỷ đến bà con Quảng Trị bị ảnh hưởng bởi đợt lũ năm 2020. Thông tin được ông Đào Mạnh Hùng - Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Quảng Trị xác nhận.
Trong buổi trao tặng cho ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị vào chiều ngày 31/5, Hoài Linh không xuất hiện mà chỉ có đại diện của nam danh hài.
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị quyết định dùng số tiền 1 tỷ để xây 20 căn nhà cho người dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt ở các huyện Đakrông, Triệu Phong, Hải Lăng, Gio Linh.
Hoai Linh gui 1 ty den ba con Quang Tri giua on ao tu thien
Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Quảng Trị nhận 1 tỷ đồng từ đại diện nghệ sĩ Hoài Linh. Ảnh: Người lao động 
Hoai Linh gui 1 ty den ba con Quang Tri giua on ao tu thien-Hinh-2
Hoài Linh chưa lộ diện sau khi thừa nhận chậm trễ từ thiện. 
Theo ông Đào Mạnh Hùng, trước đây, đoàn của nghệ sĩ Hoài Linh ghé thăm bà con Quảng Trị có hoàn cảnh khó khăn và có ý định trao quà cũng như biểu diễn hài cho bà con nhưng do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên chưa thể tiến hành được.
Cũng theo ông Hùng, chiều ngày 31/5, đoàn của Hoài Linh đã đến một số địa bàn trong tỉnh Quảng Trị để khảo sát xây nhà phòng, chống thiên tai. Dự kiến thời gian tới, khi dịch được kiểm soát, đoàn của Hoài Linh sẽ về lại Quảng Trị trao quà cho bà con.

Xem video "Hoài Linh trần tình đầy đủ vụ việc giữ gần 14 tỷ đồng quyên góp". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)