NSND Hồng Vân lần đầu khoe thành tích của con trai

Google News

Rất nhiều sao Việt và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Hồng Vân cùng gia đình khi biết đến những thành tích mà Khôi Nguyên vừa mới đạt được.

Mới đây, Hồng Vân bất ngờ kể về thành tích mà con trai Trê Phi (Khôi Nguyên) đã đạt được: "Xin được khoe với mọi người về thằng con trai duy nhất của gia đình em nè, thôi thì cũng bõ công sức vợ chồng em "cày bừa, ăn mắm hút giòi", hạnh phúc vỡ oà của chúng em.

Cảm ơn những diễn viên và ekip đã hỗ trợ Trê Phi (Khôi Nguyên) trong dự án phim ngắn đầu tay lần này.... Cảm ơn rất rất nhiều.

- Đuợc chọn vào 4 liên hoan phim 2 tại New York (New York Film Awards & Oniros Film Awards) và 2 tại Los Angeles (Venice Shorts và Los Angeles Film Awards)..

- Lọt vào đề cử chung kết Top 15 phim cho hạng mục phim ngắn suất xắc nhất của Los Angeles Film Award (LAFA) cùng với đề cử ở hai hạng mục đạo diễn phim ngắn đầu tay xuất sắc nhất và hình ảnh đẹp nhất".

NSND Hong Van lan dau khoe thanh tich cua con trai

Nghệ sĩ Hồng Vân có ba người con, Nguyễn Ngô Hoàng Châu (Xí Ngầu) và Nguyễn Hoàng Khôi Nguyên (Trê Phi) là con của Hồng Vân với người chồng đầu. Sau khi tái hôn với diễn viên Lê Tuấn Anh, Hồng Vân sinh thêm một con gái nữa là Lê Ngô Ngọc Châu (Bí Ngô).

NSND Hồng Vân và tài tử Lê Tuấn Anh đã về chung một nhà từ nhiều năm nay. Được biết cả hai nảy sinh tình cảm khi học chung trường Cao đẳng Nghệ thuật - Sân khấu TP.HCM. Hồng Vân và Lê Tuấn Anh nhanh chóng phải lòng nhau ngay lần gặp đầu tiên. Hồng Vân thú nhận yêu anh nồng nhiệt. Nhưng khi hiểu nhầm Lê Tuấn Anh, chị cũng chia tay anh một cách quyết đoán.

Sau khi chia tay, cả hai đều kết hôn nhưng đều không hạnh phúc. Trải qua sóng gió, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đã quyết định nối lại tình xưa bằng một đám cưới vào năm 2003.

"Tôi không biết mô tả sao cho đúng nhưng chúng tôi không giống như vợ chồng nữa mà là một phần cuộc đời của nhau. Chúng tôi ở bên nhau quá lâu để cân đo đong đếm thời gian nữa. Mỗi sáng, chúng tôi mở mắt ra phải nhìn thấy nhau. Tôi nhìn anh và thầm nghĩ: Đây là người mình phải nhìn thấy đầu tiên, không thấy không được. Sáng nào mở mắt ra mà không thấy anh là tôi khó chịu và anh cũng vậy! Tôi đi làm suốt nhưng không bao giờ cảm thấy xa cách chồng. Anh nhắn cho tôi cả ngày, hỏi tôi đi đâu, làm gì. Hôm nào anh nhức đầu, tôi cứ rảnh việc là nhắn tin hỏi tình hình của anh. Tóm lại chúng tôi không thể sống thiếu người còn lại được.

NSND Hong Van lan dau khoe thanh tich cua con trai-Hinh-2

Trong công ty, anh là Chủ tịch Hội đồng quản trị - người định hướng mọi hoạt động cho tôi. 20 năm trước, khi đặt Sân khấu kịch Phú Nhuận tại đây, chính anh định hướng nơi này sẽ là rạp kịch Bắc ở miền Nam hay việc đi tiên phong dòng kịch kinh dị cũng là ý tưởng của anh", Hồng Vân tâm sự.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)