Noo Phước Thịnh đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên bạn gái?

Google News

Chia sẻ mới của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người nghĩ rằng nam ca sĩ đang tận hưởng cuộc sống bên bạn gái.
 

Mới đây, Noo Phước Thịnh đăng ảnh ngồi trên sofa và chia sẻ: "Hát hả? quên mất cách hát thế nào rồi. Thứ anh giỏi nhất lúc này là tắm rửa sạch sẽ, rồi ra sofa ngồi để ai đó gác, ôm, cắn, lau nước mắt, nước mũi khi xem phim tình cảm Hàn Quốc (mình chỉ thích xem phim kinh dị) khóc lóc cho đã rồi ngủ lúc nào không hay".
Qua đoạn chia sẻ này nhiều người cho rằng Noo Phước Thịnh đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên bạn gái vào mùa dịch.
Noo Phuoc Thinh dang tan huong cuoc song hanh phuc ben ban gai?
 Dù thích xem thể loại kinh dị nhưng Noo Phước Thịnh vẫn cùng "ai đó" cày phim Hàn Quốc.
Nam ca sĩ còn để người đó gác, ôm, cắn, lau nước mắt, nước mũi. Chính vì vậy nhiều người nghĩ "ai đó" chính là bạn gái của Noo Phước Thịnh.
Trong khi đó, Jun Phạm trêu "ai đó" của Noo Phước Thịnh là cún cưng. "Ai đó chắc chỉ có con này mới dám liếm nước mũi bạn quá", nam ca sĩ chia sẻ. Ngay sau đó, Noo Phước Thịnh để lại bình luận: "bộ trên đó có cụm từ "liếm nước mũi" hả, thưa anh ca sĩ".

Noo Phuoc Thinh dang tan huong cuoc song hanh phuc ben ban gai?-Hinh-2
 Trong khi đó, Jun Phạm lại cho rằng "ai đó" mà Noo Phước Thịnh nhắc tới là cún cưng.
Trước đó, Noo Phước Thịnh từng gây chú ý khi đăng một bức ảnh vẽ nguệch ngoạc phía sau một cô gái cùng dòng caption: “Cảm ơn em thời gian qua đã luôn ở cạnh anh, chăm sóc cho anh, chiều chuộng anh vô điều kiện. Anh yêu em, về cùng nhà với anh nhé“.

Noo Phuoc Thinh dang tan huong cuoc song hanh phuc ben ban gai?-Hinh-3
 


Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Noo Phước Thịnh đã vô cùng bất ngờ trước bài đăng của nam ca sĩ, chia sẻ về một người con gái đặc biệt. Cụ thể, nam ca sĩ đã post một bức ảnh vẽ phía sau một cô gái với những nét vẽ như hoạt hình, anh đăng tải cùng dòng caption đầy tình ý: “Cảm ơn em thời gian qua đã luôn ở cạnh anh, chăm sóc cho anh, chiều chuộng anh vô điều kiện. Anh yêu em, về cùng nhà với anh nhé“.
Tuy nhiên ngay sau đó, nam ca sĩ lại nhanh chóng xóa đi bài đăng và không có bất kỳ lời giải thích nào trước sự chưng hửng từ fan. Tuy nhiên, người hâm mộ đã nhanh chóng chụp lại hình ảnh và chia sẻ rần rần trong các group với mong muốn tìm được chút ít thông tin.
Nếu đây là sự thật thì chắc chắn người hâm mộ Noo Phước Thịnh sẽ vui hơn bao giờ hết, bởi suy cho cùng nam ca sĩ cũng đã ở tuổi 31, độ tuổi chín muồi của một người đàn ông. Chưa kể gần đây, Noo Phước Thịnh thường xuyên xuất hiện với hình ảnh trưởng thành, lịch lãm càng khiến cho fan trông chờ vào một màn công khai chuyện tình đẹp như mơ.
Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)