Ninh Dương Lan Ngọc hát dở vẫn ôm mộng ca sĩ: Sao phải cố đấm ăn xôi?

Google News

(Kiến Thức) - Không cần phải lấn sân sang ca hát, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã quá nổi tiếng vì tài năng, xinh đẹp và vẻ duyên dáng. Vậy sao ngọc nữ cứ phải cố đấm ăn xôi?

>>> Mời quý độc giả xem MV "Gái già muốn lấy chồng" của Ninh Dương Lan Ngọc. Nguồn Youtube:
Từ diễn viên tài năng...
Năm 19 tuổi, khi đang học năm thứ hai trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM, Ninh Dương Lan Ngọc vụt tỏa sáng và được nhiều người biết tới khi vào vai Nương trong phim điện ảnh "Cánh đồng bất tận". 
Vậy mà trước đó, khi học năm nhất đại học, Ninh Dương Lan Ngọc đã từng có ý định chuyển trường vì chán nản, không thấy mình có cơ hội với nghề diễn.
Xuất thân trong gia đình có bố làm công an, nên lúc đó, Lan Ngọc đã định bỏ học sân khấu, thi lại trường công an, ngôi trường cô từng đỗ nhưng không chọn học.
Ninh Duong Lan Ngoc hat do van om mong ca si: Sao phai co dam an xoi?
 Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ phim "Cánh đồng bất tận".
Cuối cùng, đam mê nghệ thuật đã giữ chân Lan Ngọc lại trường Sân khấu Điện ảnh. Sau dấu ấn của vai Nương, Lan Ngọc nhận được nhiều vai diễn mới, gặt hái thành công ở cả mảng phim truyền hình lẫn điện ảnh. Những bộ phim Ninh Dương Lan Ngọc tham gia phải kể đến: Trúng số, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn, Gái già lắm chiêu 2, Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu 3…
Sau Tăng Thanh Hà, Ninh Dương Lan Ngọc được mọi người ca tụng với danh xưng “ngọc nữ của màn ảnh Việt”, “ngọc nữ trăm tỷ của Vbiz” nhờ tài năng diễn xuất và vẻ ngoài xinh đẹp.
Ninh Duong Lan Ngoc hat do van om mong ca si: Sao phai co dam an xoi?-Hinh-2
 Ninh Dương Lan Ngọc và Trấn Thành trong phim "Cua lại vợ bầu".
Cũng nhờ nổi tiếng trên màn ảnh, người đẹp họ Ninh rất đắt hàng game show và là gương mặt quen thuộc trong một số chương trình như: Chạy đi chờ chi, Nhanh như chớp, 7 nụ cười xuân…
Có thể nói, trong những chương trình này, sự xuất hiện của Ninh Dương Lan Ngọc là chiêu thu hút người xem của nhà sản xuất nhờ sự duyên dáng, dễ thương của cô.
Khác với sự ngọt ngào, tình cảm khi hóa thân thành các vai diễn trên màn ảnh, ngoài đời và trong các gameshow, cô lầy lội tới mức đáng yêu. Đó có lẽ cũng là lý do Lan Ngọc có một lượng fan hùng hậu.
Lấn sân ca hát - hướng đi đúng của Lan Ngọc hay chỉ là cố đấm ăn xôi?
Thành công trong nghiệp diễn nhưng Lan Ngọc lại "gặp quả đắng" khi lấn sân ca hát. Tháng 9/2018, Lan Ngọc thử sức trong vai trò mới - ca sĩ khi tung ra MV đầu tay “Gái già tuyển phi công”. Cuối năm 2019, nữ diễn viên sinh năm 1990 lại tiếp tục ra mắt MV “Gái già muốn lấy chồng” dù MV trước không hề được đánh giá cao.
Ninh Duong Lan Ngoc hat do van om mong ca si: Sao phai co dam an xoi?-Hinh-3
 Ninh Dương Lan Ngọc trong MV "Gái già muốn lấy chồng".
Có lẽ, ngoài đam mê phim ảnh, Lan Ngọc còn muốn chứng minh cho mọi người thấy tài năng đa dạng của mình, hoặc giả cô là một cô gái chất chứa đầy tham vọng. Khi đã đạt được đỉnh cao ở điện ảnh với 2 lần đoạt giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại giải Cánh diều vàng qua hai bộ phim Cánh đồng bất tận (2010) và Trúng số (2015), Lan Ngọc lại muốn thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật khác?
Mặc dù rất cố gắng trong lĩnh vực ca hát khi dành thời gian học thanh nhạc, vũ đạo, hình ảnh trong MV cũng được đầu tư rất chỉn chu, nhưng xem MV của Ninh Dương Lan Ngọc, mọi người chỉ thấy toát lên sự tươi vui, lầy lội của cô, chứ không hề cảm được giọng hát.
Ninh Duong Lan Ngoc hat do van om mong ca si: Sao phai co dam an xoi?-Hinh-4
 Ngọc nữ chỉ gây chú ý về mặt hình ảnh trong các sản phẩm âm nhạc.
Từng giành giải quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2015 nên sản phẩm âm nhạc của Lan Ngọc chỉ thỏa mãn khán giả về vũ đạo, về phần nhìn chứ chưa thỏa phần nghe.
Ngoài những lời khen về vũ đạo, về hình ảnh sexy quyến rũ trong MV thì giọng ca của Lan Ngọc chưa nhận được lời khen ngợi nào. Người chê cô hát dở, người bình luận hát không rõ lời, thậm chí có người còn gọi giọng hát Lan Ngọc là “thảm họa”.
Nếu xét theo yếu tố nghệ thuật, cả hai MV của Lan Ngọc đều không thành công, nhưng xét về hiệu ứng khán giả, thị trường, thì những tính toán của ngọc nữ quả không sai.
MV “Gái già muốn lấy chồng” chỉ sau chưa đầy 24h ra mắt đã đạt 1,3 triệu lượt xem. 
Ninh Duong Lan Ngoc hat do van om mong ca si: Sao phai co dam an xoi?-Hinh-5
 Lan Ngọc trong phim "Gái già lắm chiêu 2".
Ninh Duong Lan Ngoc hat do van om mong ca si: Sao phai co dam an xoi?-Hinh-6
 Lan Ngọc vui tươi trong chương trình Chạy đi chờ chi.
Thế nhưng với những người yêu quý tài năng diễn xuất của Lan Ngọc thì dường như những con số khủng nói trên không phải điều mà họ mong đợi ở nữ diễn viên xinh đẹp này. Bởi khi xem MV cái họ cảm thấy chỉ là sự “với” quá đà của Lan Ngọc khi cô đang cố giành sự chú ý của khán giả bằng mọi cách.
Đang quen với nét diễn tài tình của Lan Ngọc, rồi quay sang xem các MV của cô, fan hâm mộ như thấy Ngọc đang “gồng” để chứng tỏ khả năng vốn không phải sở trường!
Hay chăng Lan Ngọc vẫn cứ là cô diễn viên tài năng, nàng ngọc nữ lầy lội của các game show, còn ca hát, hãy để cho những giọng ca thực tài trưng trổ! Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh, câu nói này luôn đúng trong mọi trường hợp!
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)