Nổi giận vì bị thất thế, Phan Dĩ Sâm tát Trường Thanh trước cổ đông

Google News

(Kiến Thức) - Bị đối tác cho vào “danh sách đen”, Phan Dĩ Sâm bị loại ra khỏi dự án hợp tác cùng tập đoàn Khoa Ân trước sự thống nhất của các thành viên trong Hội đồng quản trị Thẩm Thị.

Tập đoàn Khoa Ân là một đơn vị có tiềm lực trong thương trường mà nếu hợp tác, Thẩm Thị sẽ có khả năng đạt được một kết quả tích cực trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và cải cách kỹ thuật, vấn đề vươn ra quốc tế cũng có thể đạt được một bước tiến mới.
 
Ký được hợp đồng làm ăn với Khoa Ân sẽ trở thành điểm sáng trong công ty, do đó cả Trường Thanh và Phan Dĩ Sâm đều không muốn bỏ qua cơ hội béo bở này. Tuy nhiên, vận đen đã không bỏ sót Phan Dĩ Sâm khi ông ta bị Khoa Ân cho vào danh sách đen. Khoa Ân đã đưa ra quyết định chỉ hợp tác với Thẩm Thị nếu không có sự liên quan của Phan Dĩ Sâm. Bởi trước đó, Phan Dĩ Sâm và giám đốc tài chính của Khoa Ân đã cấu kết làm sổ sách giả.
 
Nhận được tin, thừa thắng xông lên Trường Thanh đã lấy lý do hợp tác vì lòng tin, nếu Khoa Ân đã đưa ra quyết định như vậy nên Thẩm Thị sẽ cần cân nhắc việc có mặt của Phan Dĩ Sâm trong dự án này. Mặc dù Phan Dĩ Sâm đã chống đối và phủ nhận hoàn toàn việc xấu của mình, nhưng khi Kim Duệ (nay đã là vị hôn phu của Trường Thanh) nói lý lẽ, Phan Dĩ Sâm cứng họng. Và tất nhiên, ông ta đã bị loại ra khỏi dự án với Khoa Ân trước sự biểu quyết của Hội đồng quản trị.
 
Tức tối vì bị quay lưng, thậm chí bị Trường Thanh tuyên bố sẽ đấu đến cùng, Phan Dĩ Sâm nổi giận tát Trường Thanh ngay trước mắt các thành viên của Hội đồng quản trị. Nhưng ngay sau đó, Kim Duệ đã trả lại Dĩ Sâm một cú đấm để trả thù cho vị hôn phu của mình.
 
Vụ ẩu đả bên ngoài phòng họp đã chứng minh cho việc vị thế của Phan Dĩ Sâm trong Thẩm Thị ngày càng bị tụt dốc. Trường Thanh đã dần lấy lại phong độ khi đã giành được lượng cổ phần lớn. Nhưng liệu cô có giữ niềm vui được bao lâu khi Phan Dĩ Sâm là một con cáo già thủ đoạn?
Đón xem bộ phim “Thiên Kim Trở Lại” được phát sóng vào lúc 16h30 các ngày trong tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)