Lee Min Ho cạo đầu sau khi tình cũ Suzy công khai bạn trai mới

Google News

Nam diễn viên Lee Min Ho tự mình đăng tải hình ảnh với diện mạo hoàn toàn khác so với trước đây. Đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên lộ diện trên mạng xã hội kể từ lúc nhập ngũ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Ngắm vẻ đẹp trai của Lee Min Ho". Nguồn Youtube:
Vào ngày 15/3, Lee Min Ho gây bất ngờ cho nhiều người hâm mộ khi chia sẻ 3 hình ảnh mới của mình lên trang Instagram. Đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên lộ diện trên mạng xã hội kể từ lúc nhập ngũ cho tới nay.
Lee Min Ho đăng ảnh cạo đầu trên trang cá nhân sau khi Suzy và Lee Dong Wook công khai hẹn hò.  
Nam diễn viên "Huyền thoại biển xanh" cắt tóc để bước vào khóa huấn luyện quân sự cơ bản trong vòng 4 tuần.
Điều đáng chú ý là Lee Min Ho xuất hiện với mái tóc đã được cắt ngắn hết sức gọn gàng. Mặc dù đeo khẩu trang nhưng có thể thấy gương mặt khá tươi tắn của anh. Việc Lee Min Ho đăng hình sau khi tình cũ Suzy công khai hẹn hò với “đàn anh” Lee Dong Wook nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía cư dân mạng.
Sau 4 tháng chia tay Lee Min Ho, Suzy tìm thấy tình yêu mới là Lee Dong Wook. 
Theo thông tin có được, từ ngày 15/3 Lee Min Ho bắt đầu tham gia khóa huấn luyện quân sự cơ bản kéo dài 4 tuần tại Trung tâm Choongnam Nonsan nên anh đã xuống tóc để phục vụ cho lần huấn luyện này. Việc Lee Min Ho cắt tóc do đó không liên quan đến mối quan hệ mới giữa Suzy và Lee Dong Wook. Sau khi hoàn tất nhiệm vụ, anh sẽ quay trở lại làm nhân viên phục vụ cộng đồng.
Theo Nguyễn Linh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)