Hòa Minzy nói gì khi bạn trai mới công khai chuyện hẹn hò?

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, bạn trai của Hòa Minzy bất ngờ công khai chuyện hẹn hò. Anh gọi bạn gái là vợ đồng thời khoe món quà của cô nhân dịp Valentine trắng. Sau khi bạn trai công khai mối quan hệ, Hòa Minzy vừa lên tiếng.

Mời quý độc giả xem MV “Tìm một nửa cô đơn” của Hòa Minzy. Nguồn: Youtube:
Tháng 11/2017, Hòa Minzy thừa nhận cô đang hẹn hò nhưng giấu kín danh tính và hình ảnh nửa kia của mình. Mới đây, bạn trai của Hòa Minzy chính thức lộ diện. Theo đó, chàng trai có tên Nguyễn Minh Hải khoe quà của Hòa Minzy đồng thời gắn thẻ trang cá nhân của Hòa Minzy.
Anh viết: “Nào giờ có thói quen chỉ khoe đồ mẹ tặng! Nay em khoe luôn đồ vợ tặng (chắc là bù cho sự nhớ nhung da diết của mình đây mà). Thank you so much my darling (Tạm dịch: Cảm ơn em yêu của anh). P/S: Được sự đồng ý và cho phép khoe nên cứ khoe bung nóc nhé bà con”.
 Chia sẻ của bạn trai Hòa Minzy.
 Hòa Minzy. Ảnh: FBNV
Về phía Hòa Minzy, cô đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: “Anh à! Đừng lo, cũng đừng sợ. Có em ở đây bảo vệ anh mà”. Ngoài những lời chúc mừng, một số ý kiến lại cho rằng Hòa Minzy dùng chuyện tình cảm để PR cho MV. 
 Chia sẻ của Hòa Minzy.
Trước những ý kiến trái chiều, Hòa Minzy lên tiếng. Nữ ca sĩ cho hay trong 4 năm qua, sai lầm lớn nhất của cô đã đọc bình luận của fans trong những lần chuẩn bị tung sản phẩm âm nhạc. Vì fans mong quá nên Hòa Minzy làm thật nhanh rồi thông báo trước để gây chú ý.
Tuy nhiên, sản phẩm âm nhạc của Hòa Minzy không thành công như mọi đợi nên năm nay cô âm thầm chuẩn bị ra MV. Về chuyện tình cảm, Hòa Minzy khẳng định: “Hòa đã chia sẻ việc mình có người yêu từ lâu. Tuy nhiên câu duy nhất tôi từng trả lời đó là: "Khi nào em thành công, em sẽ tự tin nắm tay người em yêu đến khắp mọi nơi”.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)