Nỗi ân hận lớn nhất cuộc đời của NSND Lê Khanh

Google News

"Nỗi ái ngại nhất khi tôi nhìn vào mắt chồng và cảm giác mình giống như tội đồ vậy. Đấy là day dứt lớn nhất mà cả cuộc đời tôi không bao giờ tha thứ cho bản thân được...”, NSND Lê Khanh kể về nỗi đau mất con.

Trong tập 6 Chị em chúng mình với chủ đề: "Những lần không thể kìm nén cảm xúc trong cuộc sống", NSND Lê Khanh khiến nhiều người xúc động khi trải lòng về quá khứ đau đớn với những giọt nước mắt ám ảnh chị cả đời. Theo nữ nghệ sĩ, điều này khiến mình day dứt về nghệ thuật và cuộc đời, sự trả giá cho vinh quang không biết bao giờ mới trả lời được.

Noi an han lon nhat cuoc doi cua NSND Le Khanh

NSND Lê Khanh xúc động khi chia sẻ nỗi ám ảnh quá khứ.

Lê Khanh tâm sự thời điểm mang thai em bé thứ 2, cùng thời điểm chị được giao vai diễn trong vở kịch Bến bờ xa lắc. Đến ngày tổng duyệt, nữ diễn viên phát hiện mình bị động thai. Chị băn khoăn việc liệu có nên tiếp tục ra sân khấu diễn tiếp hay xin nghỉ.

Lê Khanh sau đó đã đến bệnh viện Phụ sản Trung ương thăm khám. Chị được các bác sĩ động viên, tiêm cho liều thuốc giữ thai và tiếp tục quay lại hoàn thành vai diễn. 

"Đêm tổng duyệt thành công vô cùng, ngay sau đó tôi lập tức vào viện nằm. Tuy nhiên sang đến ngày thứ sáu, bác sĩ bảo tôi rằng 'em bình tĩnh nhé, em đã bị sảy thai'...” – Lê Khanh nghẹn ngào kể lại. 

Noi an han lon nhat cuoc doi cua NSND Le Khanh-Hinh-2

Lê Khanh bật khóc, tự trách bản thân vì công việc mà đánh mất con. 

Lê Khanh không tin vào tai mình khi đón nhận tin dữ. Nữ diễn viên bảo chị luôn ý thức rõ việc thai nhi trong bụng mình kề cận hiểm nguy nhưng vì ái ngại với tập thể ê-kíp, nên sau cùng đã phải lựa chọn công việc. Cũng vì điều này, chị đã dằn vặt bản thân một thời gian dài. 

"Tôi trách mình không bao giờ dám mạnh mẽ, dám làm theo ý mình, không vì bản thân và vì con. Nỗi ái ngại nhất khi tôi nhìn vào mắt chồng và cảm giác mình giống như tội đồ vậy. Đấy là day dứt lớn nhất mà cả cuộc đời tôi không bao giờ tha thứ cho bản thân được”, Lê Khanh chia sẻ trong nước mắt. 

Kết thúc phần chia sẻ của mình, Lê Khanh chiêm nghiệm trong cuộc sống đôi khi có những giọt nước mắt khủng khiếp đến mức không thể nào chảy trên má được. Theo chị, đây là điều đau đớn và bất hạnh nhất với mỗi con người. Nữ diễn viên nhắn nhủ đến mọi người nếu khóc được hãy cứ khóc để giải tỏa nỗi buồn, không việc gì phải che giấu.

Noi an han lon nhat cuoc doi cua NSND Le Khanh-Hinh-3

NSND Lê Khanh có cuộc hôn nhân 20 năm tròn đầy bên chồng - đạo diễn Phạm Việt Thanh.

Câu chuyện của NSND Lê Khanh nhận được sự cảm thông, chia sẻ từ các nghệ sĩ khách mời. Ninh Dương Lan Ngọc bày tỏ đồng ý với đàn chị khi cho rằng đặc quyền của phụ nữ là được quyền khóc, được quyền yếu đuối: "Có lúc chúng ta mạnh mẽ ở ngoài kia, nhưng về tới nhà rồi cứ thỏa sức mình với những cảm xúc. Càng đi xa và lâu trong cuộc đời này, có những cái mình muốn làm cũng không thể làm được”.

Theo Thúy Ngọc/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)