No1 bảng tìm kiếm: Dương Dương hẹn hò Tống Thiến

Google News

Dân mạng xứ Trung đang sục sôi trước tin đồn Dương Dương hẹn hò Tống Thiến.

Tối 17/6, từ khóa "Dương Dương - Tống Thiến" bất ngờ đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo.

Được biết, cư dân mạng xứ Trung đang sôi sục trước thông tin 2 nghệ sĩ hẹn hò sau tin đồn được tung ra từ phía cánh săn ảnh.

Trước đó, paparazzi nổi tiếng Lưu Đại Chùy úp mở việc ngày mai sẽ tiết lộ chuyện hẹn hò của một cặp đôi. Phía nhà trai là sao nam thuộc hàng top về ngoại hình có họ Dương, còn phía nhà gái họ Tống.

Paparazzi phải canh 7 ngày ở khách sạn mới chụp được cặp đôi, quản lý kéo sao nam đi nhưng sao nam bịn rịn bên sao nữ không muốn rời xa. 

No1 bang tim kiem: Duong Duong hen ho Tong Thien

Không khó để nhận ra 2 người được Lưu Đại Chùy nhắc đến là Dương Dương và Tống Thiến. Tháng 4/2016, Phong Hành Studio - tập đoàn paparazzi hàng đầu Trung Quốc từng đăng tải hình ảnh 2 ngôi sao ra vào cùng một khách sạn, dấy lên tin đồn hẹn hò.

Thời điểm đó, Dương Dương và Tống Thiến đều trực thuộc một công ty, dưới quyền quản lý của Giả Sĩ Khải. Cả hai cũng từng hợp tác trong bộ phim Kiển Trấn Kỳ Duyên. 

No1 bang tim kiem: Duong Duong hen ho Tong Thien-Hinh-2

No1 bang tim kiem: Duong Duong hen ho Tong Thien-Hinh-3

No1 bang tim kiem: Duong Duong hen ho Tong Thien-Hinh-4

No1 bang tim kiem: Duong Duong hen ho Tong Thien-Hinh-5

Song phía quản lý 2 ngôi sao đều lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò và khẳng định 2 người chỉ xem nhau là đồng nghiệp. Cho đến nay, việc Dương Dương và Tống Thiến có hẹn hò thật hay không vẫn còn là câu hỏi bỏ ngỏ.

Tống Thiến được biết tới là ngôi sao khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Về phía Dương Dương, anh vướng nhiều tin đồn hẹn hò các mỹ nhân showbiz như Lý Thấm, Kiều Hân và gần nhất là Triệu Lộ Tư.

Dương Dương và Triệu Lộ Tư thu hút nhiều sự chú ý sau khi đóng chung phim Thả Thí Thiên Hạ. Cả hai có nhiều hành động thân mật phía sau hậu trường phim hay bị bắt gặp diện đồ đôi. Phía tài tử họ Dương cho đến nay vẫn giữ im lặng trước tin đồn tình cảm với "thánh nữ xuyên không".  

Theo Anh Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)