Ninh Dương Lan Ngọc tự vạch trần khuyết điểm chiếc bụng mỡ

Google News

Khoe body gợi cảm, đôi chân dài cùng làn da trắng bóc nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại tự

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh diện bikini tạo dáng và than thở: "Nay bé Ngọc xin năn nỉ, ai chỉnh kêu bé mỡ đi chơi vài bữa rồi về dùm em".

 Ninh Duong Lan Ngoc tu vach tran khuyet diem chiec bung mo

Mặc dù khoe vóc dáng thanh mảnh, nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại tự "vạch trần" mình có khuyết điểm là chiếc bụng mỡ. Đúng là vòng 2 của cô nàng kém thon gọn, săn chắc hơn so với trước đây. Tuy nhiên tổng thể vóc dáng vẫn rất gợi cảm.

Ninh Dương Lan Ngọc được ví như nàng “ngọc nữ” của điện ảnh Việt sở hữu vẻ xinh đẹp, tài năng lại rất chăm chỉ đóng phim, tham gia gameshow, đóng quảng cáo, làm đại diện nhãn hàng… cho nên độ phủ sóng của cô là không thể phủ nhận. Đặc biệt sau thành công vang dội của series Gái Già Lắm Chiêu , bóng hồng càng thêm tích cực tham gia các gameshow như Chạy đi chờ chi, Người ấy là ai, Chị em chúng mình…  Lan Ngọc còn xuất hiện trên trang bìa tạp chí hàng đầu nước Đức. Hiện tại, cô là nghệ sĩ Việt đầu tiên đạt được thành tích này. Không những thế, nữ diễn viên còn có những chia sẻ trong một bài phỏng vấn độc quyền với tạp chí Gala tại Đức ngay trên trang chủ ấn phẩm online.

Thời gian qua, Lan Ngọc liên tục bị réo tên vào ồn ào bị vu khống và làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp. Mới đây, cô trả lời phỏng vấn về vụ việc chấn động này. Cô khẳng định, sau tất cả cô vẫn sẽ không để mình bị ảnh hưởng tinh thần quá nhiều, bởi lẽ những ồn ào xảy ra trong vài ngày qua đều không do mình gây ra. 

Cô chia sẻ: "Scandal này giống như ở "trên trời rơi xuống" vậy. Vì nhân vật chính không phải tôi nên chắc chắn điều này sẽ không ảnh hưởng gì nhiều đến tôi hết. Cả gia đình tôi và tất cả mọi người cũng thế. Tôi chỉ sợ nhất là ảnh hưởng đến 2 đứa cháu của tôi, bởi vì 2 đứa đã biết chơi điện thoại rồi, cũng rất hay tìm thông tin về dì của mình. Hôm đó cháu có hỏi tôi một câu là: "Dì ơi, sao cháu thấy mọi người kêu là Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip trên trang web đen, đó là gì vậy?". Tôi chỉ lo lắng nhất là cháu mình bị những thông tin tiêu cực đó ảnh hưởng, chứ còn lại mọi thứ vẫn bình thường".

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)