Chi Dân - Lan Ngọc khẳng định độc thân, thuyền tình thực sự "toang"?

Google News

Chi Dân chia sẻ đang độc thân vui tính khiến nhiều người bất ngờ vì từ trước đến giờ, khán giả cứ nghĩ Chi Dân và Lan Ngọc là một đôi.

Mới đây khi tham gia một chương trình hẹn hò cùng Midu, chia sẻ về lý do chọn Chi Dân làm khách mời đầu tiên, Midu cho biết: “Midu và Chi Dân đã là bạn bè từ lâu, trong 1 lần Midu ngỏ lời tham gia show Có Hẹn Cùng Midu, Chi Dân xác nhận đang độc thân nên rất hào hứng tham gia trải nghiệm. Quá trình đi chơi thì Midu thấy Chi Dân là một chàng trai không cố chấp, luôn thuyết phục Midu để có những trải nghiệm mới, biết quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của Midu”.

Chi Dân đã tặng Midu bó hoa ngay lần đầu gặp nhau ở quán cafe tại Đà Lạt. Nam ca sĩ chia sẻ: "Midu và Chi Dân có nhiều sở thích tương đồng. Hơn nữa, hiện tại Chi Dân cũng đang độc thân vui tính nên sẵn sàng trải nghiệm". Chia sẻ đang độc thân vui tính của Chi Dân khiến nhiều người bất ngờ vì Chi Dân và Lan Ngọc đã từ rất lâu dính tin đồn hẹn hò. 

Chi Dan - Lan Ngoc khang dinh doc than, thuyen tinh thuc su

Ở một diễn biến khác, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã khẳng định mình đang độc thân với dòng trạng thái chia: "Trời ơi con bé còn nhỏ, bé còn bơ vơ một mình nên đừng ghép hai người bạn của em với em nữa nà. Bé cảm ơn, hỏi nhẹ một câu nữa hôm nay bé có như viên kẹo đáng yêu không".

Chi Dan - Lan Ngoc khang dinh doc than, thuyen tinh thuc su

Để khẳng định tiết lộ đang độc thân là chính xác, Lan Ngọc còn liên tục đòi đàn anh Ngô Kiến Huy tìm "nửa kia" giúp mình. Trước lời nhờ cậy từ đàn em, nam ca sĩ đã có tâm đến mức công khai luôn đoạn tin nhắn với Lan Ngọc và giới thiệu: “Không có gì ngoài điều kiện, xinh đẹp, thông minh, thiếu điều như thần đồng. Mới 18 tuổi, nói chung có tất cả nhưng thiếu gấu. Đặc biệt, nhậu siêu giỏi cân mọi kèo tới sáng. Thông tin sẽ được giữ bí mật, ai cần inbox tôi”. Không những thế, Ngô Kiến Huy cũng thể hiện mình "mát tay" khi tiện xác nhận luôn sau thời gian tích cực mai mối, anh đã kiếm được một chàng trai cho người em khác là nữ diễn viên Sam.

Có thể nói, chuyện tình cảm Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc luôn là đề tài được công chúng quan tâm.Netizen vẫn liên tục soi ra những bằng chứng đáng ngờ của cặp đôi. Thậm chí, cả hai còn bị đồn đã tổ chức lễ đính hôn sau rất nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện chung, diện đồ đôi...

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)