Bột bết vào tóc khi quay hình, Lan Ngọc dùng nước rửa chén để rửa

Google News

Mỗi lần Ninh Dương Lan Ngọc trở về nhà là mỗi lần dáng vẻ te tua, khiến dân mạng không nhịn nổi cười. Ngay sau đó, nữ diễn viên phải nhờ trợ lý dùng đủ cách để rửa tóc, và cuối cùng nhờ đến nước rửa chén.

Thời gian qua, Ninh Dương Lan Ngọc tất bật ghi hình cho chương trình "7 nụ cười xuân". Sau những game đấu, cô thường trở về nhà với bộ dạng te tua vì thua cuộc, phải chịu hình phạt. Những bức ảnh "dơ dơ" lại có phần hài hước của người đẹp khiến nhiều người phải bật cười.
Tối qua (22/1), trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc thông báo đã hoàn thành xong việc ghi hình cho mùa mới. Trở về nhà, cô kêu trời: "Chết rồi cả nhà ơi, chỉ giùm Ngọc với. Ai có kinh nghiệm chơi với bột? Gội đầu 4 lần xài dầu xả ngâm luôn nó không ra, phải làm sao đây? Giúp đỡ với, mai đi chụp hình không biết sao". Nhìn mái tóc bết bột của nữ diễn viên, dù thương nhưng người hâm mộ không nhịn nổi cười.
Bot bet vao toc khi quay hinh, Lan Ngoc dung nuoc rua chen de rua
 Hình ảnh "te tua" của Ninh Dương Lan Ngọc khi mới vừa mới ghi hình xong.
Ngay sau đó, nữ diễn viên cũng phát sóng livestream chia sẻ về việc cô gặp sự cố bị dính bột trên tóc khi quay “7 nụ cười xuân” không thể lấy ra. Trong suốt 30 phút đầu livestream, Lan Ngọc liên tục nhờ khán giả đưa ra các phương án giúp lấy bột ra khỏi tóc. Từ việc dùng chanh, nước rửa chén, dầu ăn, dầu ô liu,… cô nàng đều thử hết tất cả chỉ mong mái tóc sớm trở lại bình thường. Mỗi khi có ai đưa ra gợi ý nào cô đều thực hiện, ngay cả việc dùng xăng, nước ngọt,… cô không nề hà bất cứ thứ gì.
Bot bet vao toc khi quay hinh, Lan Ngoc dung nuoc rua chen de rua-Hinh-2
 
Theo Lan Ngọc chia sẻ, đây không phải là lần đầu dùng bột trong lúc quay "7 nụ cười xuân" nhưng chưa lần nào cô bị dính nước hay trải qua sự cố này.
Và thủ phạm gây ra bộ tóc dính đầy bột chính là người anh thân thiết - diễn viên Tiến Luật, trong lúc chơi game anh đã lỡ tay ném quá nhiều khiến đàn em gặp phải tình cảnh dở khóc dở cười. Mặc dù như thế nhưng nữ diễn viên không hề giận "đàn anh" vì đối với cô xác định tham gia gameshow là có chơi có chịu và hướng đến mục đích chung là mang lại tiếng cười cho khán giả.
Bot bet vao toc khi quay hinh, Lan Ngoc dung nuoc rua chen de rua-Hinh-3
 
Sau khoảng gần 1 tiếng xoay sở đủ cách, cô nàng đã tìm ra được phương pháp tối ưu nhất giúp gỡ bỏ được hết bột đó là dùng nước rửa chén. Ngay khi nhận ra được công dụng hiệu quả của nó, cô đã vô cùng mừng rỡ và gửi lời chào tạm biệt khán giả để cùng mọi người nhanh chóng gỡ rối mái tóc để đi ngủ sớm mai đi quay hình.
Trước tình huống trớ trêu của Lan Ngọc, bạn bè cùng khán giả được phen phì cười với cô nàng. Vì quá "lầy lội" và hết mình khi chơi game mà cô đã phải trải qua hoàn cảnh nhớ đời nhưng cũng đầy thú vị. Đây được xem là bài học kinh nghiệm mà nữ diễn viên sẽ không bao giờ mạo hiểm thực hiện lần thứ hai.
Không chỉ riêng Lan Ngọc, trên trang cá nhân của Lâm Vỹ Dạ, cô nàng cũng khiến người hâm mộ không khỏi bật cười khi hình ảnh chẳng thua kém "đàn em". Bà xã Hứa Minh Đạt "dở khóc dở cười" viết: "Dạ em chơi game 7 Nụ cười xuân ạ, chứ không phải rớt xuống cống đâu ạ". Ngay sau khi chia sẻ hình ảnh "lúc đi hết mình, lúc về hết hồn" của cô khiến đồng nghiệp cười không "nhặt mồm".
Bot bet vao toc khi quay hinh, Lan Ngoc dung nuoc rua chen de rua-Hinh-4
Hình ảnh dính đầy bột và sơn của Lâm Vỹ Dạ không kém Ninh Dương Lan Ngọc. 

Bot bet vao toc khi quay hinh, Lan Ngoc dung nuoc rua chen de rua-Hinh-5
 

Bot bet vao toc khi quay hinh, Lan Ngoc dung nuoc rua chen de rua-Hinh-6
Đồng nghiệp được phen cười khoái chí khi thấy Lâm Vỹ Dạ quá "mặn mà". 

Bot bet vao toc khi quay hinh, Lan Ngoc dung nuoc rua chen de rua-Hinh-7
Về Tiến Luật, anh cũng cho biết mình bị dính bột trên người một cách "te tua". 

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)