Ninh Dương Lan Ngọc, Midu đua nhau làm "thảm họa" mới của Vpop?

Google News

Dù được đánh giá cao khi tham gia diễn xuất nhưng những sao nữ này bất ngờ "đá chéo sân" sang ca hát khiến người hâm mộ... khóc thét.

>>> Mời quý độc giả xem video "Ninh Dương Lan Ngọc khoe giọng hát". Nguồn Youtube/ Đông Tây Poromotion:
Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc chính thức ra mắt MV Gái già tuyển phi công, đánh dấu cho việc đá chéo sân sang lĩnh vực ca hát sau khi thành công ở mảng điện ảnh. Ngay từ những ngày đầu công bố, cộng đồng mạng không khỏi nghi ngờ về giọng hát của Ninh Dương Lan Ngọc và cho rằng đây sẽ là "thảm họa" mới của Vpop. Nguyên nhân xuất phát từ chất giọng "chua lè" và phá nát hit được cô nàng liên tục thể hiện trong các chương trình trước đó.
Nhiều ý kiến cho rằng, nữ diễn viên nên "yên vị" ở vai trò diễn xuất và không nên bén mảng sang ca hát để tránh bị gạch đá. Trước những lời phản đối từ phía khán giả, Ninh Dương Lan Ngọc khá bình thản và không bày tỏ sự tức giận.
Người đẹp họ Ninh cho biết cô ra sản phẩm âm nhạc chỉ là vui và hoàn toàn không có ý định lấn sân ca hát chuyên nghiệp. Không những thế, "ngọc nữ" mới của làng điện ảnh Việt cho rằng giọng hát của mình cũng dễ nghe chứ không đến mức thảm họa.
“Điều gì đến thì nó phải đến. Ở thời điểm này do niềm đam mê âm nhạc trỗi dậy quá mạnh mẽ và may mắn tìm được bài hát phù hợp nên Ngọc mới quyết định thực hiện. Hi vọng mọi người hãy xem đây như lời tri ân của Ngọc, cảm ơn vì đã yêu thương và ủng hộ mình trong suốt khoảng thời gian qua.
Ninh Duong Lan Ngoc, Midu dua nhau lam
 Ninh Dương Lan Ngọc chỉ dừng lại ở mức độ hát vui là chính.
Bên cạnh đó, khán giả sẽ có cái nhìn mới về Ninh Dương Lan Ngọc, một nghệ sĩ đa-zi-năng của showbiz Việt. Tuy nhiên, MV 'Gái già tuyển phi công' này chỉ dừng lại ở mức độ hát vui là chính vì Ngọc biết khả năng của mình ở đâu, không thể đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp. Ngọc vẫn còn đam mê diễn xuất lắm (cười)", Ninh Dương Lan Ngọc giãi bày.
Lời chia sẻ của nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể phần nào giúp khán giả "thở phào" nhẹ nhõm. Thế nhưng, chưa kịp vui mừng vì Lan Ngọc chỉ hát cho vui người hâm mộ tiếp tục bàng hoàng khi hot girl Midu nhá hàng đòi chuyển làm ca sĩ.
Dù có chỗ đứng vững trong làng giải trí với tư cách diễn viên, thế nhưng Midu bất ngờ lên tiếng đá chéo sân, thử sức bản thân ở một lĩnh vực hoàn toàn mới. Trên trang cá nhân người đẹp họ Đặng hỏi ý kiến về việc bản thân sẽ debut làm ca sĩ liệu có được mọi người cổ vũ. Cụ thể, Midu viết: “Nếu bây giờ Du debut làm ca sỹ có ai ủng hộ không nè???”.
Ninh Duong Lan Ngoc, Midu dua nhau lam
Midu sẽ rẽ sân làm ca sĩ? 
Lời chia sẻ của cựu hot girl nhanh chóng lan truyền trong cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, nhiều người cho rằng Midu nên "an phận" với vai trò diễn viên và không nên lấn sân sang lĩnh vực ca hát bởi trước đó có rất nhiều hot girl, diễn viên đá chéo sân nhưng thu về một "rổ gạch đá".
Cũng có thời gian tham gia diễn xuất, Chi Pu khiến người hâm mộ "phát cuồng" với những vai diễn cực ngọt trong phim sitcom cũng như truyền hình. Thế nhưng, cuối năm 2017 Chi Pu bất ngờ tuyên bố theo đuổi con đường âm nhạc: "Từ nay hãy gọi Chi Pu là ca sĩ". Không những thế, cô cho biết mỗi tháng sẽ ra một MV để gửi tới người hâm mộ.
Ngay khi MV Từ hôm nay trình làng, dù được đánh giá cao về âm nhạc, vũ đạo, trang phục nhưng ca khúc của Chi Pu vẫn bị ném đá không thương tiếc về giọng hát. Không phải giai điệu bài hát, phần lớn người hâm mộ cho rằng giọng hát chênh, phô và lộ rõ khuyết điểm của nữ diễn viên 5S Online mới là điều lo ngại.
Mặc sự phản đối từ phía khán giả, Chi Pu vẫn cương quyết ra mắt những sản phẩm âm nhạc. Sự kiện Chi Pu lấn sân sang ca hát đã tạo nên làn sóng tranh cãi trong làng giải trí. Người lên tiếng ủng hộ, người bày tỏ sự ngán ngẩm. Thậm chí Hương Tràm, Văn Mai Hương hay Quốc Thiên không ngần ngại bày tỏ quan điểm về "hot girl đi hát".
Thế nhưng, dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng Chi vẫn vững như kiềng ba chân. Đồng thời, trước việc liên tục bị ném đá về giọng hát, nữ diễn viên sinh năm 1993 không quên nhắn nhủ tới antifan: "Đừng hoang phí thanh xuân của mấy bạn vào việc tìm cách dìm chết người khác. Hãy nhìn cuộc sống một cách tích cực và dành thời gian cho bản thân, cho những người mà mấy bạn yêu quý nhé!'.
Ninh Duong Lan Ngoc, Midu dua nhau lam
 Chi Pu nhận nhiều gạch đá khi lấn sân ca sĩ với giọng hát phô chênh, yếu.
Theo Mộc Miên/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)