Những lần sao Việt tặng quà sinh nhật khủng cho 'nửa kia'

Google News

Cộng đồng mạng phải "ngã ngửa" trước giá trị đắt đỏ của những món quà mà sao Việt được tặng nhân dịp sinh nhật.

Việc sở hữu những món đồ hàng hiệu đắt đỏ cùng nhiều món đồ xa xỉ vốn là chuyện quá đỗi bình thường trong showbiz Việt. Tuy nhiên, không ít lần, netizen được một phen trầm trồ khi biết giá trị của những món quà lên đến hàng tỷ đồng mà các sao Việt được nửa kia tặng.

Nhã Phương

Vừa qua, nhân dịp sinh nhật lần thứ 33 của Nhã Phương, netizen đã không khỏi bất ngờ trước quà khủng của nam danh hài xứ Quảng tặng cho vợ. Được biết, món quà mà Trường Giang tặng là xế hộp sang có giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Có thể thấy, anh luôn dành mọi thứ tốt đẹp nhất đến cho Nhã Phương. Bên cạnh đó, được chồng cưng chiều hết mực nên visual của bà mẹ hai con ngày một thăng hạng khiến ai nấy đều phải xuýt xoa.

Nhung lan sao Viet tang qua sinh nhat khung cho 'nua kia'

Nhung lan sao Viet tang qua sinh nhat khung cho 'nua kia'-Hinh-2

Nhung lan sao Viet tang qua sinh nhat khung cho 'nua kia'-Hinh-3

Món quà mà Trường Giang tặng là xế hộp sang có giá trị lên đến hàng tỷ đồng

Phương Nga

Có một đám cưới thế kỷ vào cuối năm 2022, cuộc sống hôn nhân ngọt ngào giữa Á hậu Phương Nga cùng Bình An luôn khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Bằng chứng cho thấy, nam diễn viên luôn dành thời gian cùng nhau để đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. Không những vậy, anh còn đặc biệt chuẩn bị món quà sinh nhật khủng lần thứ 26 cho bà xã khiến netizen không khỏi choáng váng trước độ chịu chơi này. Thông qua hình ảnh, có thể thấy, giá trị của chiếc xe lên đến hai đến ba tỷ đồng.

Nhung lan sao Viet tang qua sinh nhat khung cho 'nua kia'-Hinh-4

Nhung lan sao Viet tang qua sinh nhat khung cho 'nua kia'-Hinh-5

Cuộc sống hôn nhân ngọt ngào giữa Á hậu Phương Nga cùng Bình An luôn khiến ai nấy đều ngưỡng mộ

Tuấn Hưng

Là một trong những tay chơi xịn xò nhất nhì của showbiz Việt nên Tuấn Hưng cũng không ngần ngại chi tiền tỷ để tặng quà cho bà xã Hương Baby. Cụ thể, giọng ca Nắm Lấy Tay Anh đã khiến cộng đồng mạng không khỏi phát ghen trước món quà xa xỉ là một căn nhà có giá trị lên đến gần 23-40 tỷ đồng nằm ở khu đô thị cao cấp bậc nhất Hà Nội và được thiết kế theo phong cách Châu Âu trông rất sang chảnh. Chưa dừng lại ở đó, nhiều lần Tuấn Hưng cũng không ít lần chịu chơi tặng túi xách, giày,.. cho bà xã có giá hàng trăm triệu.

Nhung lan sao Viet tang qua sinh nhat khung cho 'nua kia'-Hinh-6

Nhung lan sao Viet tang qua sinh nhat khung cho 'nua kia'-Hinh-7

Nhiều lần Tuấn Hưng cũng không ít lần chịu chơi tặng túi xách, giày,... cho bà xã có giá hàng trăm triệu

Thuỷ Tiên

Ngoài ra, không thể không nhắc đến món quà cực xịn xò mà Công Vinh tặng cho Thuỷ Tiên. Theo đó, anh đã chuyển 2 tỷ đồng mừng sinh nhật kèm những lời nhắn nhủ cực ngọt và mong muốn vợ sẽ không còn phải vất vả khiến cô không khỏi xúc động. Được biết, đây không phải lần đầu tiên Công Vinh mạnh tay tặng những món đồ xa xỉ dành cho giọng ca Ngôi Nhà Hạnh Phúc.

Nhung lan sao Viet tang qua sinh nhat khung cho 'nua kia'-Hinh-8

Nhung lan sao Viet tang qua sinh nhat khung cho 'nua kia'-Hinh-9

Nhung lan sao Viet tang qua sinh nhat khung cho 'nua kia'-Hinh-10

Đây không phải lần đầu tiên Công Vinh mạnh tay tặng những món đồ xa xỉ dành cho giọng ca Ngôi Nhà Hạnh Phúc

Theo Ngôi sao

>> xem thêm

Bình luận(0)