Nhan sắc cô gái bị chê là 'thánh biểu cảm lố'

Google News

Ngu Thư Hân được chú ý không chỉ vì hiệu ứng từ Thanh xuân có bạn 2, ngoài đời cô có xuất thân tầm cỡ, cuộc sống xa hoa.

Nhan sac co gai bi che la 'thanh bieu cam lo'

Những ngày qua, sau khi tập 1 của show Thanh xuân có bạn 2 lên sóng, cái tên Ngu Thư Hân đã trở thành chủ đề bàn tán của netizen xứ Trung. Nữ diễn viên từng đóng phim Trạm kế tiếp hạnh phúc bị chỉ trích vì loạt biểu cảm lố bịch, phát cuồng vì HLV Lisa (Black Pink). Ngoài ra, cô còn tỏ thái độ phụng phịu, thiếu ý tứ với huấn luyện viên (HLV) Jony J khiến Thái Từ Khôn và Ella ngạc nhiên.

Nhan sac co gai bi che la 'thanh bieu cam lo'-Hinh-2

Cụ thể, cô bị nhận xét cố tình "làm màu" để gây sự chú ý. Nữ diễn viên có phần phấn khích quá mức khi gặp gỡ Lisa, nhưng lại thất lễ với HLV Jony J khi phụng phịu, đòi ngồi vào chỗ của nam rapper này để được gần Lisa. Sau đó, Ngu Thư Hân còn khoe khả năng tiếng Thái, khiến 2 huấn luyện viên còn lại chỉ biết lắc đầu.

Nhan sac co gai bi che la 'thanh bieu cam lo'-Hinh-3

Ngu Thư Hân có gia thế đáng chú ý. Bố cô được trang HX nhấn mạnh là có "thân thế không hề đơn giản", trong khi mẹ cô sở hữu công ty riêng, điều hành hàng loạt bất động sản, nhà hàng, khách sạn.

Nhan sac co gai bi che la 'thanh bieu cam lo'-Hinh-4

Nhan sac co gai bi che la 'thanh bieu cam lo'-Hinh-5

Ngu Thư Hân được gọi là bạch phú mỹ (giàu đẹp trắng) hoặc phú nhị đại (thế hệ F2 thừa hưởng sự giàu có từ gia đình). Sinh năm 1995, Ngu Thư Hân có cuộc sống xa hoa so với các bạn bè cùng trang lứa.

Nhan sac co gai bi che la 'thanh bieu cam lo'-Hinh-6

Nhan sac co gai bi che la 'thanh bieu cam lo'-Hinh-7

Nữ diễn viên sinh năm 1995, tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Lasalle của Singapore. Cô từng tham gia show Grade One và tạo ấn tượng mỗi lần xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, kiêu kỳ. Ngu Thư Hân chính thức bước vào mảng phim ảnh khi đóng bộ phim truyền hình Tân biên thành lãng tử năm 2015. Và chỉ một năm sau đó, cô đảm nhận ngay vai chính trong bộ phim Hoa lạc lưu niên, sau đó có cơ hội góp mặt trong bộ phim cổ trang thuộc đề tài tam quốc chiến Quân sư liên minh. Đầu năm 2020, cô nổi tiếng nhờ vai Thái Mẫn Mẫn trong Trạm kế tiếp hạnh phúc, đóng cặp với Trương Vũ Kiếm.

Nhan sac co gai bi che la 'thanh bieu cam lo'-Hinh-8

Nhan sac co gai bi che la 'thanh bieu cam lo'-Hinh-9

Trên mạng xã hội, cô đăng ảnh du lịch khắp năm châu, diện quần áo sang chảnh, phụ kiện đắt tiền và có mặt tại các sự kiện thời trang lớn nhỏ. Cô cũng chụp hình thân thiết với nhiều ngôi sao nổi tiếng quốc tế.

Nhan sac co gai bi che la 'thanh bieu cam lo'-Hinh-10

Nhan sac co gai bi che la 'thanh bieu cam lo'-Hinh-11

Nữ diễn viên sau khi tốt nghiệp đã tự thành lập công ty riêng và trở thành cổ đông lớn nhất. Nhiều người nhận xét Ngu Thư Hân đích thị là đại gia ẩn sau vẻ ngoài và tính cách có phần tiểu thư, điệu đà. Cô cũng được kỳ vọng sẽ lấy lại thiện cảm của khán giả trong những tập phát sóng sau của Thanh xuân có bạn 2.
Theo Hà Trang/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)