Nhan sắc cô gái Ấn Độ là đối thủ của Hoàng Thùy ở Miss Universe

Google News

Vartika Singh sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm, từng là á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015.

Nhan sac co gai An Do la doi thu cua Hoang Thuy o Miss Universe
 

Nhan sac co gai An Do la doi thu cua Hoang Thuy o Miss Universe-Hinh-2
Vartika Singh, sinh năm 1993, vừa đạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Miss Diva. Điều đó đồng nghĩa cô sẽ đại diện Ấn Độ tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Universe 2019. Vartika không phải gương mặt mới, từng thi Hoa hậu Hòa bình năm 2015 và giành giải á hậu 2.  

Nhan sac co gai An Do la doi thu cua Hoang Thuy o Miss Universe-Hinh-3
 

Nhan sac co gai An Do la doi thu cua Hoang Thuy o Miss Universe-Hinh-4
 Khi thông tin và hình ảnh của Vartika Singh được chia sẻ trên các diễn đàn, nhiều thành viên mạng lập tức nhận ra và dành lời khen cho cô. Chân dài được khen sở hữu nhan sắc cuốn hút, thần thái rạng rỡ. 

Nhan sac co gai An Do la doi thu cua Hoang Thuy o Miss Universe-Hinh-5
 Với những kinh nghiệm sẵn có, đại diện Ấn Độ sớm được dự đoán là đối thủ nặng ký, khiến các thí sinh khác phải dè chừng. "Cô ấy là một trong những đại diện mạnh nhất của châu Á", "Thật rạng rỡ", "Chắc chắn vào top"... là những nhận xét của khán giả. 

Nhan sac co gai An Do la doi thu cua Hoang Thuy o Miss Universe-Hinh-6
 

Nhan sac co gai An Do la doi thu cua Hoang Thuy o Miss Universe-Hinh-7
 Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng việc Ấn Độ công bố đại diện đi thi quốc tế vào thời điểm này là khá muộn. Vartika Singh chỉ còn vài tháng để chuẩn bị hành trang. Trên trang cá nhân, người đẹp cũng chưa thông báo tin vui cô sẽ đi thi Miss Universe. 

Nhan sac co gai An Do la doi thu cua Hoang Thuy o Miss Universe-Hinh-8
 Vartika Singh sở hữu chiều cao 1,71 m, vóc dáng cân đối. Cô là người mẫu chuyên nghiệp tại Ấn Độ. Hoa hậu từng tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe.

Nhan sac co gai An Do la doi thu cua Hoang Thuy o Miss Universe-Hinh-9
 Đến nay, Miss Universe vẫn được đánh giá là cuộc thi uy tín và thu hút khán giả nhất. So với cách đây khoảng 5 năm, tiêu chí của sân chơi này có nhiều thay đổi. Song, nhìn chung, Hoa hậu Hoàn vũ vẫn thiên về vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm. 

Nhan sac co gai An Do la doi thu cua Hoang Thuy o Miss Universe-Hinh-10
 

Nhan sac co gai An Do la doi thu cua Hoang Thuy o Miss Universe-Hinh-11
 Hiện, danh sách đại diện của các quốc gia và vùng lãnh thổ thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 gần như hoàn tất. Người đẹp Việt Hoàng Thùy đang trong quá trình rèn luyện, hoàn thiện hình ảnh. Trên các diễn đàn, chân dài gốc Thanh Hóa cũng được xếp vào nhóm ứng viên tiềm năng khu vực châu Á.

Theo Ly Nguyễn/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)