Nhã Phương nói về chuyện ghen khi yêu Trường Giang

Google News

Nhã Phương lần đầu lên tiếng về lý do yêu Trường Giang dù gặp nhiều scandal.

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện trực tuyến, Nhã Phương đã có những chia sẻ về mối tình giữa mình và "chàng hề xứ Quảng" Trường Giang. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên trải lòng về cuộc tình gặp nhiều sóng gió dư luận.
Nhã Phương tâm sự, cô và Trường Giang có xuất phát điểm giống nhau. Cả hai đều từ cái nghèo đi lên, cùng là người đi làm gánh vác gia đình, nỗ lực hết mình với công việc nên dễ chia sẻ, cảm thông. Và trong quá trình trò chuyện, cả hai hiểu nhau nên yêu từ lúc nào không hay. Trường Giang cũng chính là người chủ động làm quen với Nhã Phương trước. Khi cả hai tham gia phim điện ảnh 49 ngày, nam danh hài khiến Nhã Phương sợ hãi vì luôn trêu trọc mọi lúc mọi nơi.
Nha Phuong noi ve chuyen ghen khi yeu Truong Giang
 
Trước câu hỏi liên quan đến những scandal gặp phải từ khi công khai chuyện tình cả với Trường Giang, Nhã Phương cho rằng, không có bất cứ tình yêu nào từ đầu đến cuối sẽ êm đềm. Bởi nữ diễn viên là người của công chúng nên mọi người để ý nên mới trở thành những scandal. "Bản thân mình phải tin và cảm nhận bằng trái tim. Thời điểm có scandal là thời điểm khủng hoảng nhất với mình từ khi làm nghề. Nhưng tôi nghĩ phải có sóng gió, có vấp ngã mới lớn lên, trưởng thành được, mới hiểu được giá trị thật sự của hạnh phúc. Mọi người cứ yêu đi, đừng sợ đau khổ", Nhã Phương chia sẻ.
Cô cũng tiết lộ, Trường Giang rất được bố mẹ cô yêu quý vì cùng là người Quảng Nam. Mỗi lần nam danh hài về quê đều nói chuyện với ba mẹ cô bằng tiếng Quảng. Và bởi ba mẹ rất tôn trọng con cái nên chuyện tình cảm của Nhã Phương nhận được sự ủng hộ của cả hai phía gia đình.
Không chỉ vậy, đây cũng là lần đầu tiên Nhã Phương nói về chuyện ghen tuông khi người yêu hay có những màn ôm hôn tình cảm với bạn diễn trên sân khấu. Với người đẹp sinh năm 1990, yêu mà không ghen không phải tình yêu. Quan trọng là bản thân phải làm sao để đối phương tin. Bản thân cô cũng có những lúc bận tâm vì mọi người nói nhiều quá. Những lúc ấy, Nhã Phương cũng hờn trách vu vơ với người yêu. Tuy nhiên, nữ diễn viên giữ bí mật chuyện cô và Trường Giang giải quyết những nỗi ghen của đối phương như thế nào.
Nha Phuong noi ve chuyen ghen khi yeu Truong Giang-Hinh-2
 
Đặc biệt, trong lần trò chuyện này, nữ diễn viên của Tuổi thanh xuân đã thẳng thắn lên tiếng về tin đồn từng có ý định kết hôn và đính hôn với một người khác trước khi yêu Trường Giang. Nhã Phương chia sẻ, cô là người luôn hướng về gia đình nên khi quen ai, yêu ai sẽ luôn hướng về chuyện kết hôn.
"Nhưng mọi thứ đều là cái duyên. Trong mỗi chặng đường đi qua, mình sẽ thay đổi và có những cảm nhận khác nhau. Tôi từng có ý định kết hôn thật, nhưng đính hôn thì chưa bao giờ. Còn chuyện đám cưới với Trường Giang, tôi cũng không dám nói trước, thì thường nói trước bước không qua", cô bộc bạch.
Theo Nhã Phong/ Báo Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)