Nhã Phương: Không mạnh mẽ thì yếu đuối cho ai xem!

Google News

Những hình ảnh rạng rỡ mới nhất của Nhã Phương giữa lùm xùm tình ái của vị hôn phu suốt nhiều ngày qua một lần nữa khiến fan không khỏi nể phục.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nhã Phương tham gia chương trình Ơn giời cậu đây rồi". Nguồn Youtube:
Chỉ trong chưa đầy 48 giờ đồng hồ, sau màn “phục kích” tặng hoa và bánh sinh nhật của Nam Em, kéo theo sự lên tiếng của Trường Giang cùng người nhà Hoa khôi sinh năm 1996, showbiz Việt lại một phen “dậy sóng” với không ít luồng ý kiến trái chiều.
Giữa “bão” dư luận, Nhã Phương - nhân vật được quan tâm nhất nhì câu chuyện nhất mực giữ im lặng. Người đẹp gần như “đóng băng” mạng xã hội, không cập nhật bất cứ hình ảnh nào liên quan đến cuộc sống đời thường. Người hâm mộ hiếm hoi bắt gặp Nhã Phương trên mạng khi cô bình luận hay xuất hiện trên trang cá nhân của người khác.
Mới đây, fan thở phào khi chứng kiến hình ảnh rạng rỡ của Nhã Phương do Phạm Quỳnh Anh và Tường Linh chia sẻ. Theo đó, người đẹp sinh năm 1990 cực tươi tắn, “nhắng nhít” tạo dáng cùng bạn bè sau khi hoàn thành công việc ở Hạ Long.
 

Những hình ảnh mới nhất của Nhã Phương. 

 
Là người chịu không ít thương tổn, đau đớn sau những màn “quậy tung” showbiz của Nam Em, Nhã Phương không thể bàng quan, vô cảm. Không lên tiếng chưa bao giờ dễ dàng, khi một bên “tiểu tam” nhiệt tình “giáng đòn” tâm lý hết lần này đến lần khác bởi những chiêu trò được dàn dựng cẩn thận, hết lên báo lại livestream tâm sự chuyện tình cảm chẳng biết có bao phần đúng sai.
Mỗi phát ngôn của Nam Em, hay thậm chí Quế Vân kể chuyện ngày xưa Trường Giang tích cực theo đuổi thế nào, từng yêu thương ra sao, rồi lại phanh phui thói hư tật xấu của vị hôn phu trước mặt bàn dân thiên hạ, ở địa vị Nhã Phương, có lẽ chưa ai phải trải qua những tổn thương hay nỗi ám ảnh về tình yêu mà cô đang gặp phải.
Nhưng nữ diễn viên Nhã Phương từ những ngày đầu được công chúng biết đến qua danh xưng “hot girl” bánh tráng, dần đánh chiếm màn ảnh rộng và màn ảnh nhỏ chưa một lần muốn hào quang trộn lẫn bởi đời tư và công việc. Cô nhất quán trong cách hành xử, kín tiếng chuyện cá nhân và im lặng trước lùm xùm không từ bản thân mà có.
Như Trường Giang đã tiết lộ, Nhã Phương buồn nhiều, khóc không ra nước mắt có, khóc không thở được cũng có. Tuy nhiên, Nhã Phương - người chẳng làm gì sai cũng “đứng mũi chịu sào” trong câu chuyện Trường Giang - Nam Em - có lẽ cũng là người hành xử đúng đắn nhất. Nhã Phương có thể buồn, có thể khóc, có thể tranh thủ tình thương khi xuất hiện trước công chúng, như ai đó đang tận dụng triệt để suốt những ngày qua, nhưng cô lựa chọn mạnh mẽ.
Dẹp cảm xúc cá nhân sang một bên, ý thức được bản thân là người của công chúng, đã là nghệ sĩ thì nên được biết đến nhờ vai diễn, sản phẩm nghệ thuật, Nhã Phương hiểu khi xuất hiện trước truyền thông luôn đòi hỏi trạng thái tốt nhất.
Dù nụ cười trên gương mặt kia là thật lòng hay “gồng mình”, gượng ép thì cũng cho thấy hình ảnh một Nhã Phương mạnh mẽ ngay lúc này, một hình ảnh hợp lý, phần nào kìm hãm những câu chuyện ồn ào đi quá xa, đưa showbiz trở lại yên ổn và hình tượng người nghệ sĩ không còn trở nên quá “méo mó” trong lòng khán giả.
Theo Tiểu Mỹ/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)