Nhã Phương bất ngờ thú nhận “trang sức tiền tỷ đều đi mượn”

Google News

Phát ngôn mới nhất của diễn viên Nhã Phương về nguồn gốc của những món trang sức tiền tỷ, trang phục, giày dép hàng hiệu khiến cộng đồng mạng xôn xao.

>>> Mời quý độc giả xem MV Trong trí nhớ của anh của Trung Quân có sự diễn xuất của Nhã Phương. Nguồn Youtube:
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Nhã Phương thẳng thắn chia sẻ về lý do kể từ sau lùm xùm tình ái với Trường Giang, cô “lột xác” táo bạo và gợi cảm hơn. Nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” cho biết, từ trước đến nay cô là người ít thay đổi vì con đường sự nghiệp đã được định hình từ trước.
 
“Đến mỗi một giai đoạn tôi có suy nghĩ khác nhau và cân nhắc về việc thay đổi bản thân. Như ở tuổi 29 bây giờ tôi thấy những bộ trang phục nhí nhảnh, tuổi teen trước đây không còn phù hợp với mình nữa. Thay vào đó tôi muốn mình đến với hình ảnh trưởng thành, sang trọng hơn trong mắt khán giả” – Nhã Phương cho biết.
Đồng thời, người đẹp bày tỏ, về bản chất cô vẫn là một người trẻ thích sự trẻ trung nhưng sau khi suy nghĩ cô đã quyết định thay đổi bản thân. Bên cạnh đó, hiện tại nữ diễn viên đã có ê-kíp hỗ trợ bài bản hơn từ makeup stylist, đầu tóc nên luôn có sự tư vấn mỗi khi xuất hiện.
Nhã Phương khẳng định, “Đó là lý do chính khiến mọi người thấy tôi khác với trước đây chứ không ai có thể tác động tới tôi nhiều đến như vậy”.
Khi có thêm ê-kíp hỗ trợ gu thời trang của Nhã Phương dường như được nâng cấp hơn với nhiều trang phục cao cấp cho tới phụ kiện nữ trang tiền tỷ. Thế nhưng, nữ diễn viên cho rằng cô chưa có đủ khả năng tài chính để mua cho mình những bộ trang sức đắt tiền như vậy.
 
“Tất cả là nhờ stylist lo liệu cho tôi hết. Họ tư vấn và đi mượn cho tôi đủ thứ mỗi khi xuất hiện tại sự kiện từ trang phục cho tới giày dép, phụ kiện… còn tôi chỉ đưa ra ý kiến của mình về màu sắc hay thêm vào những món tôi thích. Nhiều người nói tôi có trang sức tiền tỷ này kia chỉ là tin đồn thôi, tôi có đeo những bộ đó nhưng nó không phải là của tôi” – Nhã Phương nói.
Chia sẻ lý do luôn giữ im lặng trước mọi tình huống, trong đó có chuyện tình cảm, Nhã Phương cho biết cô không muốn làm tổn thương bất cứ người nào cả. “Tôi lên tiếng để làm gì? Tôi thường tìm cách giải quyết tốt nhất và luôn giữ kim chỉ nam là không làm công việc bị ảnh hưởng. Tôi không muốn mọi người chỉ nhớ đến mình vì những lùm xùm tình ái. Tôi muốn mọi người đón nhận những vai diễn và nỗ lực của mình. Tôi im lặng để tập trung cho công việc. Hiện tại, tôi nỗ lực nhiều hơn”, nữ diễn viên nói.
 
Diễn viên Nhã Phương khẳng định, “Sau mỗi câu chuyện, tôi học được nhiều thứ lắm. Mọi chuyện lớn bé ập đến đều cho tôi những bài học có ích. Học bao dung cũng là một cách học. Với mọi chuyện đến với mình, tôi đều đón nhận với tinh thần trong cái tiêu cực sẽ có cái tích cực”.
Theo Ngọc Anh/ Khoẻ và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)