Phạm Băng Băng đối mặt với án phạt 3 năm tù nếu trốn thuế

Google News

Cơ quan chức năng đang vào cuộc để điều tra tìm hiểu liệu Phạm Băng Băng có trốn thuế hay không. Được biết, theo luật pháp Trung Quốc người có hành vi trốn thuế tối thiểu sẽ bị tạm giam hoặc phạt tù 3 năm. 

>>>> Mời quý độc giả xem video "Phạm Băng Băng không phẫu thuật thẩm mỹ". Nguồn Youtube:
Thời gian vừa qua, trên mạng không khỏi xôn xao khi MC nổi tiếng Thôi Vĩnh Nguyên có đăng tải bài viết ám chỉ Phạm Băng Băng diễn xuất tệ nhưng quay phim trong 4 ngày nhận tới 60 triệu NDT (gần 214 tỷ đồng). MC này khẳng định một ngôi sao đã ký 2 hợp đồng quay phim, trong đó có hợp đồng ghi thu lao thực là 10 triệu NDT (gần 36 tỷ đồng) và một hợp đồng bí mật có thêm khoản thù lao là 50 triệu NDT khác (khoảng 178 tỷ đồng).
 MC Thôi Vĩnh Nguyên ám chỉ Phạm Băng Băng gian lận khi ký kết 2 hợp đồng đóng phim thu về hơn 200 tỷ trong 4 ngày.
Trước bài viết ám chỉ trên, phía phòng làm việc của Phạm Băng Băng yêu cầu Thôi Vĩnh Nguyên gỡ bỏ bài đăng vì đó là tin bịa đặt gây ảnh hưởng xấu tới danh dự của cô, nếu không sẽ kiện nam MC ra tòa vì tội danh vu khống.
Trong 1 cuộc phỏng vấn vào ngày 30/5, MC Thôi Vĩnh Nguyên lại lên tiếng phủ nhận Phạm Băng Băng ký kết cùng lúc 2 hợp đồng. Điều này cho người hâm mộ và dư luận thêm phần bức xúc vì hành động của MC này gây ảnh hưởng lớn đến tiếng tắm của kiều nữ họ phạm.
 Phía Phạm Băng Băng phủ nhận sự việc và MC trên cũng cho biết không ám chỉ kiều nữ họ Phạm trong bài viết.
Mặc dù cả phía diễn viên Phạm Băng Băng và MC trên đã phủ nhận nhưng sự việc này lại động tới pháp luật. Theo thông tin có được, vì phòng làm việc của Băng Băng đặt tại Tô Ích nên chi cục thế ở đây đã mở cuộc điều tra tìm hiểu xem nàng "Kim Tỏa" có gian lận hợp đồng, trốn thuế hay không.
Cục thuế đang mở cuộc điều tra tìm hiểu Phạm Băng Băng có gian lận hợp đồng, trốn thuế hay không. 
Sự việc sẽ được làm sáng tỏ sau khi chi cục thuế Tô Ích có kết luận chính thức. Được biết, theo luật pháp Trung Quốc người có hành vi trốn thuế tối thiểu sẽ bị tạm giam hoặc phạt tù 3 năm. Nếu trốn thuế nhiều thì mức án tù có thể từ 3 tới 7 năm.
Theo Nguyễn Linh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)