Nguyệt “thảo mai” tiết lộ cát-xê khi đóng 9 tập phim Phía trước là bầu trời

Google News

Thông tin này đã được nữ diễn viên Hà Hương tiết lộ sau khi bộ phim Phía trước là bầu trời gây “sốt” trở lại.

Tối 3.5, “Nữ hoàng dancesport” Khánh Thi đã đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện giữa cô và nữ diễn viên Hà Hương (vai Nguyệt trong Phía trước là bầu trời) lên trang cá nhân. Theo chia sẻ của Khánh Thi, đây là buổi hội ngộ khá ngắn ngủi và vội vàng, trước giờ cô ra sân bay.
Tuy nhiên, nội dung cuộc trò chuyện vẫn được đông đảo khán giả dành sự quan tâm lớn, bởi ngoài những chia sẻ về cuộc sống của hai người bạn thân sau một thời gian không gặp gỡ thì một số câu chuyện chưa từng kể về bộ phim Phía trước là bầu trời cũng được hé lộ.
 Khánh Thi và nữ diễn viên Hà Hương trong buổi hội ngộ mới đây.
Cụ thể, khi Khánh Thi hỏi cát-xê cho vai Nguyệt trong Phía trước là bầu trời 17 năm trước có cao không, nữ diễn viên Hà Hương thoải mái chia sẻ: “Hồi đấy tính theo cả bộ phim, cả bộ phim 9 tập được 5 triệu, tương đương 15 triệu bây giờ nhưng đi quay mất 3 tháng”.
Giải thích rõ hơn về việc bộ phim quay trong thời gian quá lâu, nữ diễn viên Hà Hương cho biết: “Ngày xưa tất cả góc quay, phục trang, ánh sáng không được như bây giờ. Bây giờ rất kỹ lưỡng, chỉn chu trong từng thước phim. Ngày xưa làm phim thật sự khó khăn và đầu tư không được nhiều”.
Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ, đến hiện tại cô vẫn thi thoảng gặp lại mọi người trong ê-kíp nhưng chỉ ở những dịp tình cờ như ngoài đường hay ở một sự kiện nào đó. Vậy nhưng, nếu bây giờ có ai đó mời đóng một vai diễn thảo mai như nhân vật Nguyệt trong Phía trước là bầu trời, cô khẳng định không biết có thể thực hiện tròn trịa hay không.
 Nhân vật Nguyệt do nữ diễn viên Hà Hương đảm nhận trong bộ phim truyền hình Phía trước là bầu trời bất ngờ gây sốt trở lại sau 17 năm lên sóng.
Theo chia sẻ của Khánh Thi, cô và nữ diễn viên Hà Hương là bạn thân 25 năm, từng học chung trường múa nhưng sau khi ra trường, mỗi người một con đường sự nghiệp riêng nên ít có thời gian gặp nhau. “Giờ ai cũng có bến rồi, ai cũng có một cuộc sống gia đình cùng chồng và con cái. Mỗi đứa có một lựa chọn. Nhưng trên tất cả vẫn là yêu nghề và muốn quay về với nghề. Nó làm quán nhậu nhưng trong đầu nó vẫn muốn làm cô giáo dạy múa”, Khánh Thi cho biết.
Hiện tại, nữ diễn viên Hà Hương vẫn duy trì đam mê múa bằng việc dạy học ở một số trung tâm. Ngoài thời gian dành cho gia đình, cô còn kinh doanh một quán bia tại đường Trần Phú, Hà Nội. Mặc dù đột ngột được đông đảo khán giả chú ý khi bộ phim Phía trước là bầu trời từ 17 năm trước gây “sốt” trở lại nhưng Hà Hương vẫn khẳng định cô không có ý định tham gia showbiz vì đã hài lòng với cuộc sống gia đình.
Theo An An/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)