Phát hoảng Hoa hậu H'Hen Niê bị photoshop tới mức không nhận ra

Google News

Bức ảnh top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã được chỉnh sức quá đà, đến mức thay đổi cả gương mặt H'Hen Niê. Hoàng Thùy, Mâu Thủy cũng được biến hóa sở hữu mái tóc bồng bềnh, làn da được kéo trắng lên tạo sự đối lập.

>>> Mời quý độc giả xem video "Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đọ catwalk". Nguồn Youtube:
Bức ảnh chụp top 3 Hoa hậu Việt Nam 2017 hiện được lan truyền gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong hình, ba người đẹp H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy tạo dáng với những thiết kế lộng lẫy màu xanh, khoe vai trần.
Tuy nhiên, nhiều khán giả tinh ý nhận ra gương mặt của H'Hen Niê trông hoàn toàn lạ lẫm.
Hình ảnh gây tranh cãi của Hoa hậu H'Hen Niê vì trông cô quá khác lạ. Ảnh: BTC. 
Gương mặt của tân Hoa hậu trông dài và thon hơn hẳn cùng mái tóc được vuốt ngược. Đôi lông mày được vẽ đậm và cong, kết hợp phần mũi đánh khối thon gọn khiến tổng thể gương mặt Hoa hậu không còn góc cạnh như trước. Nhiều ý kiến cho rằng cô bị chuyên gia trang điểm "dìm hàng" trong bức ảnh thời trang này.
Trước bức hình gây nhiều tranh cãi, chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn chia sẻ bức ảnh gốc để khán giả so sánh. Có thể nhận thấy ở bức ảnh cuối cùng được đăng tải, nhiếp ảnh gia chỉnh sửa photoshop quá tay khiến gương mặt của Hoa hậu H'Hen Niê hoàn toàn thay đổi đến mức không nhận ra.
Từ mái tóc, chiều dài gương mặt, đến thân hình Hoa hậu H'Hen Niê đều được can thiệp bởi phần mềm chỉnh sửa.
Bức ảnh thực tế và ảnh đã qua chỉnh sửa khiến H'Hen Niê như trở thành con người khác. Ảnh: BTC. 
Không những vậy, hai Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy cũng được biến hóa sở hữu mái tóc bồng bềnh, làn da được kéo trắng lên tạo sự đối lập với H'Hen Niê. Tuy nhiên, cả hai Á hậu không bị chỉnh sửa nhiều về gương mặt.
Chuyên gia trang điểm Minh Quân chia sẻ anh bất ngờ khi nhìn thấy Hoa hậu H'Hen Niê trong tấm ảnh chỉnh sửa.
"Layout trang điểm tôi tuân thủ thực hiện theo yêu cầu đối tác. Tôi không hiểu vì sao phía đối tác lại photoshop mạnh tay khiến H'Hen thay đổi. Nhiều người xem hình hiểu lầm Hoa hậu khác lạ do trang điểm, ảnh hưởng uy tín của tôi", chuyên gia trang điểm Minh Quân nói.
Trong khi đó, phía Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 từ chối bình luận về khâu chỉnh sửa hình ảnh quá tay của H'Hen Niê.
Trước đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhiều sao Việt cũng gặp sự cố trớ trêu vì bị nhiếp ảnh gia chỉnh sửa ảnh quá đà.
 Hoa hậu Giáng My trở thành đề tài bàn tán vì bị cho là lạm dụng kỹ thuật chỉnh sửa quá nhiều khiến vòng eo không cân đối với cơ thể. Ảnh: NVCC.
 Cánh tay Hạ Vi đã bị nhiếp ảnh gia chỉnh sửa biến dạng đến lạ kỳ. Ảnh: NVCC.
 Huyền My cũng gặp rắc rối với gượng mặt được chỉnh sửa không thể nhọn hơn. Ảnh: NVCC.
Hoa hậu Hương Giang còn "nhiệt tình" tự chỉnh sửa ảnh và đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV. 
Theo Hoàng Nam/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)