Phạm Lịch bị đe dọa, bắt rời khỏi SG sau vụ tố gạ tình

Google News

Giữa ồn ào tố Phạm Anh Khoa "gạ tình", Phạm Lịch nhận được tin nhắn đe dọa, bắt rời khỏi Sài Gòn và không được báo với công an nếu không "em sẽ khổ với tụi anh đó".

>>>> Mời quý độc giả xem video "Phạm Lịch chia sẻ về ồn ào tố Phạm Anh Khoa". Nguồn Zing:
Mới đây trên trang cá nhân, Phạm Lịch bất ngờ đăng tải hình ảnh số điện thoại lạ nhắn tin đe dọa giữa ồn ào cô tố cáo Phạm Anh Khoa "gạ tình". Theo đó, Phạm Lịch viết: "Tự dưng có người gọi nói cho mình 1 tuần để rời khỏi Sài Gòn. Lo lắng cho bản thân quá mọi người ạ. Tình trạng này phải báo công an mất".
Đính kèm là dòng tin nhắn của một số điện thoại gửi tới cô với nội dung: "Cho thời gian một tuần để đi khỏi đất Sài Gòn nhé cưng. Nếu có ý định nhờ công an bảo vệ thì em khổ với tụi anh đó. Nhớ, một tuần cho em thu xếp để đi".
Pham Lich bi de doa, bat roi khoi SG sau vu to ga tinh

Phạm Lịch cho biết cô bị đe dọa, yêu cầu phải rời khỏi Sài Gòn và không được báo công an. 
Pham Lich bi de doa, bat roi khoi SG sau vu to ga tinh-Hinh-2
 
Nhận được tin nhắn đe dọa, nữ vũ công không khỏi lo lắng. Cô tiết lộ từ khi lên tiếng tố cáo Phạm Anh Khoa "gạ tình", bên cạnh lời động viên từ bạn bè cô cũng nhận được nhiều tin chửi bới. Thậm chí điện thoại của Phạm Lịch liên tục có số lạ gọi tới nhưng cô không bắt máy mà nhờ người thân nghe.
Pham Lich bi de doa, bat roi khoi SG sau vu to ga tinh-Hinh-3
 
Pham Lich bi de doa, bat roi khoi SG sau vu to ga tinh-Hinh-4
 
Chia sẻ với báo chí, Phạm Lịch cho biết chiều hôm qua (4/5) có một người đàn ông tự xưng là được thuê để hại gọi tới để cảnh báo cô vì thực tâm họ không muốn làm điều này. Kể từ khi lên tiếng phơi trần sự việc, nữ vũ công họ Phạm không dám đi ra ngoài mà chỉ ở nhà.
Trước lời cáo buộc từ phía học trò, Phạm Anh Khoa khẳng định sẽ nhờ tới pháp luật can thiệp. Hiện tại, Phạm Lịch vẫn "án binh bất động" chờ tình hình rồi mới đưa ra quyết định. Tuy nhiên, trợ lý của cô cho biết sẵn sàng hầu tòa nếu bị kiện.
"Chuyện của Lịch kể là sự thật, cô ấy có nhân chứng, bằng chứng cụ thể để chứng minh mọi lời nói của mình là thật. Còn cụ thể đó là ai, bằng chứng là gì, chúng tôi chưa tiện tiết lộ vì vụ việc có liên quan đến một người thứ 3. Hiện, Lịch chỉ muốn được giải quyết giữa cô ấy và Phạm Anh Khoa, trong trường hợp cần thiết, người thứ 3 này mới chính thức ra mặt", trợ lý Phạm Lịch cho hay.
Pham Lich bi de doa, bat roi khoi SG sau vu to ga tinh-Hinh-5
 Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa trong một gameshow.
Cách đó không lâu, Phạm Lịch bất ngờ tố Phạm Anh Khoa "gạ gẫm" và có những lời nói khiêu khích, gợi mở đến vấn đề tình dục. Không những thế, nhiều lần tới nhà riêng của Phạm Anh Khoa tập luyện cô bắt gặp Anh Khoa chỉ mặc đồ tắm ra tiếp đón.
Trong quá trình hợp tác, nữ vũ công bị nam ca sĩ nhạc rock cố tình đụng chạm, thậm chí vỗ vào đùi cô để bắt nhịp bài hát dù đang có máy quay hình. Khi nhận được sự phản kháng quyết liệt từ phía Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa mới dừng lại.
Đồng thời, Phạm Lịch cho biết Phạm Anh Khoa từng gọi điện gặp mặt dàn xếp vụ việc chỉ 2 ngày sau khi cô lên tiếng. Tuy nhiên, do ca sĩ 33 tuổi chỉ muốn gặp 2 người nên cô không đồng ý.
Pham Lich bi de doa, bat roi khoi SG sau vu to ga tinh-Hinh-6
 Mặc Phạm Lịch tố cáo, Phạm Anh Khoa vẫn đi chơi vui vẻ cùng gia đình.
"Gặp 2 người rồi không ai làm nhân chứng, không ai chứng kiến thì lỡ có ai đó vô tình nhìn thấy, họ bảo tôi mồi chài anh ấy thì sao? Đến lần thứ 2, anh Khoa từng muốn dàn xếp êm thấm sự việc. Cuộc hẹn đòi dàn xếp này chỉ cách thời điểm tôi lên tiếng 2 ngày thôi. Nhưng cuối cùng nó vẫn không diễn ra. Tôi nghĩ, thời điểm đó anh Khoa muốn nói lời xin lỗi!
Nhưng vào phút cuối cùng, anh Khoa đã xúc phạm tôi rất nặng nề. Anh ấy bảo là: 'Mày không cần phải dạy tao'. Tôi cảm thấy đã đến nước này mình chẳng cần tử tế nữa. Mình sống làm gì khi mà trong người mình toàn là thù hận? Mình cứ mãi sống trong khủng hoảng và thù hận thì sẽ ra sao?
Khi anh ấy xúc phạm người ta như thế, anh ấy muốn nói gì thì nói, muốn chửi mắng gì thì chửi mắng, sau đó lại lên tiếng xin lỗi thì mọi người nghĩ xem, lời xin lỗi ấy ý nghĩa hay không?", cô bức xúc.
Theo Mộc Miên/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)