Nguyễn Cao Kỳ Duyên lên tiếng về thông tin chia tay bạn trai kém 8 tuổi

Google News

Từng có thời gian 10 năm gắn bó, tuy không đăng ký kết hôn song tình yêu giữa MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và bạn trai được xem là một trong những mối tình đẹp của showbiz Việt.

"Ngày nào anh còn đó, tôi còn hạnh phúc"
Bạn trai của nữ MC xinh đẹp tên David Duy Hân, kém cô 8 tuổi. Tuy nhiên chuyện tình đẹp của cặp "trai tài gái sắc" lâu nay đang rơi vào tin đồn tan vỡ.
Khi được hỏi, Duy Hân cho biết, anh chưa thể trả lời ở thời điểm này, nhưng với anh "Kỳ Duyên là một người vô cùng hoàn hảo, thông minh và anh học được nhiều điều khi cả hai bên nhau suốt một thập kỷ qua".
Nguyen Cao Ky Duyen len tieng ve thong tin chia tay ban trai kem 8 tuoi
MC Kỳ Duyên và bạn trai. 
Về phía mình, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ thực sự giữa cô và Duy Hân.
Theo MC Kỳ Duyên, cả cô và Duy Hân đều từng trải, không còn trẻ và ngay từ đầu khi đến với nhau đã có chung quan điểm "không còn nhìn tình yêu như cách nhìn thông thường, tức là phải nắm giữ hay sở hữu mà mỗi ngày bên nhau là một ngày hạnh phúc".
Cũng bởi vậy nên cả hai đều đạt đến "cảnh giới" xa nhau thì không bao giờ băn khoăn hay nghĩ ngợi xem đối phương đang làm gì.
"Là người trong cuộc, hơn ai hết mình hiểu có thể tình yêu nóng bỏng đôi lứa không còn nhưng còn tình nghĩa và tình thân. Mà thật ra đến mức ấy thì người kia làm gì hạnh phúc thì mình cũng hạnh phúc cho họ, ngay cả khi hạnh phúc của anh ấy không có mình trong đó" – Kỳ Duyên bộc bạch.
Kỳ Duyên cho biết, cả hai vẫn là tri kỷ, vẫn giữ liên lạc với nhau. Trong suốt 10 năm qua, điều hay nhất trong mối quan hệ này, đó là cô và Duy Hân không ai giữ chân ai, đối phương luôn có quyền tự do, không ràng buộc nhau.
Vì thế cả hai vẫn nói vui mà rất thật lòng với nhau: "Giả sử anh có gặp ai khác mà cảm thấy có tình cảm thì cứ việc đi chơi với họ".
Kỳ Duyên luôn quan niệm: "Ngày nào anh còn đó, tôi còn hạnh phúc. Còn nếu một ngày anh không còn thì tôi cũng vẫn hạnh phúc vì đã có thời gian bên nhau với nhiều kỷ niệm".
Liên quan thêm tới cuộc sống của Kỳ Duyên, cách đây không lâu, nữ MC từng đăng tải bức ảnh chụp với chiếc nhẫn có giá lên tới 1,8 triệu USD (khoảng 41 tỷ đồng) khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.
Ngay lập tức xuất hiện tin đồn, đó là món quà đắt giá mà cô được một người đặc biệt tặng. Tuy nhiên Kỳ Duyên khẳng định, đó là chiếc nhẫn được người ta nhờ đeo, để quảng cáo trong lần dẫn một show diễn.
"Tuấn Vũ hoàn toàn không có cái tôi cá nhân"
Thời gian gần đây, Kỳ Duyên khá bận rộn với công việc kinh doanh ở Việt Nam và Mỹ song cô vẫn thu xếp xuất hiện trong liveshow "Tuấn Vũ – 10 năm tái ngộ" diễn ra tối 10/3 tại TP. HCM.
Kỳ Duyên bảo, giọng ca "Người yêu cô đơn" là một trong những ca sĩ dễ thương nhất trong giới nghệ sĩ, cực kỳ chân chất, ở trên sân khấu thế nào thì ở ngoài đời y hệt vậy.
Nguyen Cao Ky Duyen len tieng ve thong tin chia tay ban trai kem 8 tuoi-Hinh-2
Kỳ Duyên sẽ xuất hiện trong show của Tuấn Vũ. 
"Bạn bè nghệ sĩ chưa bao giờ có ai than phiền gì về anh. Bản thân anh suốt mấy chục năm qua cũng không bao giờ biết nói xấu hay chơi xấu một ai, lúc nào cũng cười, tếu và kể chuyện hài đem lại tiếng cười cho mọi người" – Kỳ Duyên hào hứng.
Ở Tuấn Vũ hoàn toàn không có "cái tôi" cá nhân, thế nên cả khi nổi tiếng anh không mắc bệnh "ngôi sao" mà luôn dễ tính, nhường nhịn với mọi người xung quanh.
Đó là lý do tham gia hát ở bất cứ sân khấu nào, anh không bao giờ quan trọng việc hát trước hay hát sau, ảnh cá nhân trên băng rôn lớn hay nhỏ mà chỉ suy nghĩ đơn giản: "Đặt ở đâu, tôi hát ở đó".
"Có lần đi sô với nhau, trước khi ra sân khấu, tôi bảo vui với anh là kiếm giùm em ly rượu vang để nhấp cho ấm bụng, thế mà anh hối hả đi kiếm thật rồi hai anh em vừa cười vừa cụng ly, nhấp một hớp nhỏ cho ấm bụng.
Anh Vũ là vậy, lúc nào cũng sẵn lòng giúp đỡ người khác mà không nề hà gì. Đặc biệt là trong hoàn cảnh nào, anh ấy cũng cười."
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)