Long Nhật đăng ảnh lạ ám chỉ việc phẫu thuật chuyển giới

Google News

Thời gian gần đây, thông tin Long Nhật chuyển giới được chia sẻ rầm rộ. Và trước tâm bão tin đồn, nam ca sĩ tiếp tục chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh càng khẳng định hơn về thông tin này.

Thời gian vừa qua, tin đồn Long Nhật chuyển giới đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Trước khi thông tin lan truyền, Long Nhật đã chia sẻ rằng “Hiện tại Long Nhật khá bận và điều kiện thời gian không cho phép nên Long Nhật không thể phát ngôn về nghi vấn chuyển giới. Ca sĩ Long Nhật xin gửi lời xin lỗi vì không hồi đáp kịp thời. Long Nhật sẽ sớm có câu trả lời chính thức cho việc này vào vài ngày tới”.
Và cũng chính thời điểm tin đồn đang lan truyền, ông bố 4 con vẫn tỏ ra dửng dưng, không phủ nhận cũng chẳng thừa nhận tin đồn chuyển giới, mà chỉ trả lời lấp lửng: “Mình thích thì mình làm thôi. Chuyện gì đến sẽ đến, thời điểm thích hợp tôi sẽ công bố với mọi người”. Điều này càng làm dấy lên nghi vấn anh chưa muốn chia sẻ cụ thể về việc này nhưng vẫn ngầm khẳng định xuất hiện trong một diện mạo hoàn toàn mới.
Long Nhật là một nghệ sĩ thích giả gái của showbiz Việt. Hiện anh đang có 1 gia đình với 4 nhóc tì. Mặc dù vậy nhưng khán giả vẫn đặt hoài nghi về giới tính của anh. Sau nhiều nghi vấn, mới đây hình ảnh Long Nhật nằm trên dường bệnh đang nhận được nhiều sự chú ý. Nam ca sĩ chia sẻ rằng “Ngày mai chẳng biết ra sao nữa. Mà có ra sao… cũng chẳng sao”.
Long Nhat dang anh la am chi viec phau thuat chuyen gioi
 
Ca sĩ Long Nhật sinh năm 1967, anh là ca sĩ nổi tiếng ở dòng nhạc trữ tình, quê hương, được nhiều người biết đến qua các tác phẩm thiên về lãng mạn. Trước đó Long Nhật từng chia sẻ rằng trong thời gian vài năm sắp tới anh sẽ lui về hậu trường để làm tròn bổn phận của một người chồng và người cha. Trên thực tế mặc dù bị rất nhiều người nghi ngờ và đặt câu hỏi về giới tính vì mỗi lần xuất hiện anh đều mang một diện mạo không mấy nam tính, nhưng anh đã kết hôn với chị Kim Ngân – Hoa khôi đất Cảng từng lọt vào Top 10 người đẹp Hải Phòng 1994. Họ đã đã có với nhau 4 đứa con.
Long Nhat dang anh la am chi viec phau thuat chuyen gioi-Hinh-2
 
Trong những bài phỏng vấn trước đây, vợ Long Nhật từng chia sẻ rằng, không ít lần chị bị các cô gái lạ tìm tới tận nhà “mắng vốn” vì không biết dạy chồng, để chồng cướp bạn trai của họ. Không chỉ vậy, họ còn dành cho chị những lời nói khá xúc phạm, bản thân chị cảm thấy rất mệt mỏi.
Cũng như bao người phụ nữ khác, Kim Ngân từng chịu không nổi và cương quyết đòi chia tay. Nhưng khi Long Nhật về nhà, cố gắng làm lành và giải thích, chị lại hết giận và cảm thấy xót xa cho chồng. Tình cảm của hai người qua năm tháng đã khẳng định được sự bền chặt tình nghĩa vợ chồng, tính cho đến thời điểm hiện tại chị chưa bao giờ lên tiếng trách móc hay bàn luận gì về những tin đồn của chồng.
Theo Long Trần/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)