Người mẫu Hoàng Ân phải bán trang phục biểu diễn lấy tiền chữa bệnh

Google News

Người mẫu Hoàng Ân thuê nhà trọ, bán mọi đồ dùng lấy tiền chữa bệnh, thậm chí phải vay nợ trước khi qua đời vào ngày 2/5.

>>> Mời quý độc giả xem video "Vì sao quán quân Vietnam's Next Top Model bỏ nghề". Nguồn VTC:
Người mẫu Hoàng Ân qua đời vào ngày 2/5 sau thời gian điều trị bệnh viêm tụy. Sự ra đi của nam người mẫu ở tuổi 39 khiến nhiều đồng nghiệp thương tiếc.
Giấu bệnh đến phút cuối
Ca sĩ Phạm Nhật Huy cho biết mọi người đều bất ngờ trước tin dữ bởi trước đó Hoàng Ân giấu kín bệnh tình, không chia sẻ với bất cứ ai. Ngay cả mẹ anh, những ngày cuối đời mới biết sự thật về sức khỏe của con trai.
Nguoi mau Hoang An phai ban trang phuc bieu dien lay tien chua benh
 Hoàng Ân biểu diễn trên sàn diễn.
"Hoàng Ân phát hiện bệnh viêm tuỵ một thời gian rồi. Tuy nhiên, anh ấy vẫn làm việc chăm chỉ. Đến khi bệnh trở nặng, không thể xoay sở, Hoàng Ân mới gọi điện cho mẹ và nhờ bà đến chăm. Mẹ đã dọn đến ở cùng và chăm sóc anh ấy", Phạm Nhật Huy kể.
Theo nam ca sĩ, gia đình Hoàng Ân sống ở trung tâm quận 1, TP.HCM. Tuy nhiên, nam người mẫu đã dọn ra ngoài sống một mình vì mâu thuẫn với cha mẹ.
"Thời gian trước, anh Hoàng Ân làm vũ công, stylist. Sau đó, anh ấy qua sân khấu kịch Trịnh Kim Chi khoảng 2 năm. Anh đóng một số vai phụ và đảm nhận việc chuẩn bị trang phục, đạo cụ biểu diễn cho các diễn viên khác. Ngoài ra, anh còn làm thêm trang điểm. Nhưng vào những ngày dịch bệnh, không có show diễn, thu nhập của anh ấy là bằng không. Vì vậy, anh ấy vô cùng khó khăn, không có tiền chữa bệnh".
Bán tất cả đồ diễn để lấy tiền chữa bệnh
Theo Phạm Nhật Huy, để có tiền chữa bệnh, những ngày cuối đời Hoàng Ân phải bán tất cả trang phục biểu diễn, đồ dùng có giá trị. "Thời điểm này, các diễn viên đều không có show, ai cũng thiếu thốn. Một số người mua đồ không phải cần, chỉ với mục đích giúp anh ấy", nam ca sĩ kể.
Nguoi mau Hoang An phai ban trang phuc bieu dien lay tien chua benh-Hinh-2
 Hoàng Ân qua đời ở tuổi 39.
Anh tiết lộ để trang trải tiền viện phí vào thời gian dịch bệnh, Hoàng Ân còn vay mượn tiền từ một số bạn bè. "Mẹ anh ấy đau lòng, xót xa khi chứng kiến cuộc sống thiếu thốn của con trai. Bản thân Hoàng Ân cũng không muốn phiền tới gia đình khi đã quyết định ra ở riêng nhiều năm", Phạm Nhật Huy chia sẻ.
Trước đó, trao đổi với Zing, NSƯT Trịnh Kim Chi tỏ ra bàng hoàng khi biết tin Nguyễn Hoàng Ân qua đời. Nữ diễn viên cho biết hôm qua cô đã đến nhà của anh để thắp hương, chia buồn cùng gia quyến.
"Trước đây, Hoàng Ân có thời gian hoạt động tại sân khấu kịch của tôi. Em ấy là người chịu khó, đam mê và tâm huyết với nghề. Sự ra đi của Ân khiến tôi vô cùng buồn bã", cô nói.
Nguyễn Hoàng Ân (sinh năm 1981) là thí sinh lớn tuổi nhất của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2019. Tại cuộc thi, anh mong muốn hình ảnh của người mẫu unisex được công nhận. Đồng thời, Hoàng Ân hy vọng anh có cơ hội để thể hiện sự đam mê, nhiệt huyết của bản thân. Tuy nhiên, người mẫu 39 tuổi sớm dừng chân tại Vietnam's Next Top Model 2019.
Theo Hải Thanh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)