Ngọc Trinh: "Tôi phát ngôn hơi lố, thô nhưng mọi người lại thích"

Google News

"Nói chung, mọi người không thích kiểu quá màu mè, đằm thắm mà thích tôi ở sự chân thật", Ngọc Trinh chia sẻ.

Ngọc Trinh được biết đến là một trong những người nổi tiếng đầu tiên nhận thấy tiềm năng lớn của việc làm Vlog trên Youtube và đầu tư mạnh cho nó cả về nội dung, chất lượng lẫn số lượng.

Kênh Vlog của Ngọc Trinh hiện đã là một kênh Youtube khá lớn mạnh, với gần 2 triệu lượt theo dõi, hàng triệu lượt view cho mỗi video và sở hữu một lượng fan hùng hậu, đông đảo. Đây là một trong số ít kênh Youtube của người nổi tiếng nhiều lượt theo dõi nhất Việt Nam.

Ngoc Trinh:

Ngọc Trinh đầu tư rất nhiều tiền vào các clip Vlog của mình, có những clip lên đến vài tỷ. Trong đó, nội dung clip rất đa dạng, từ đập hộp đồ hiệu tới thực hiện các thử thách khác nhau, khám phá nhiều nơi kì thú, lôi cuốn khán giả.

Mới đây, tại một sự kiện, Ngọc Trinh đã chia sẻ về bí quyết làm Youtube thành công của mình. Cô nói: "Nhiều người hỏi tôi bí quyết làm sao để kênh Youtube của tôi thành công như vậy. Theo tôi, mọi người yêu thích tôi ở sự dễ thương, chân thật, tính cách thẳng thắn. Tất nhiên, đôi khi tôi phát ngôn hơi lố, bị lịu, nói hơi thô, nhưng lại khiến mọi người thích vì sự chân chất đó.

Nói chung, mọi người không thích kiểu quá màu mè, đằm thắm mà thích tôi ở sự chân thật.

Hiện tại, tôi đang có kế hoạch đi trải nghiệm du lịch ở các khu resort trên khắp Việt Nam rồi quay lại Youtube cho mọi người xem. Tôi đang trải nghiệm ở miền Tây rồi. Sau miền Tây, tôi sẽ ra Hội An để thưởng thức các resort ở ngoài đó. Ở đấy có nhiều nơi đẹp lắm".

Ngoc Trinh:

Một điều đáng chú ý là hầu hết các clip Vlog của Ngọc Trinh thường chỉ có mình cô xuất hiện, không mời thêm nhiều người nổi tiếng khác như Vũ Khắc Tiệp, Đỗ Long hay nhiều Vlogger khác.

Về điều này, Ngọc Trinh chia sẻ: "Tôi chưa có ý định sẽ mời nghệ sĩ hay người nổi tiếng nào làm khách mời cho các chương trình trên Youtube của mình. Tôi vẫn đang làm mọi thứ một mình.

Còn nếu nói thích mời ai thì tôi thích mời Diệu Nhi, Hương Giang để tăng độ hot. Tôi nghĩ các em ấy mà lên kênh Youtube của tôi thì sẽ hot hơn rất nhiều vì họ có một lượng fan rất hùng hậu". 

Theo Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)