Ngọc Trinh thừa nhận bất tài giữa tranh cãi sẽ soán ngôi Sơn Tùng

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng tranh cãi khi Vũ Khắc Tiệp dự đoán Ngọc Trinh sẽ vượt mặt Sơn Tùng M-TP và Chi Pu trên Instagram. Trước những ý kiến trái chiều, Ngọc Trinh tự nhận bản thân không có tài năng.
 

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp tự tin khẳng định Ngọc Trinh sớm sở hữu tài khoản Instagram có nhiều người theo dõi nhất Việt Nam, vượt hẳn Sơn Tùng M-TP và Chi Pu. Theo nhiều cư dân mạng, dự đoán của Khắc Tiệp không phải không có sở.
Mặc dù ở vị trí thứ 3 nhưng thời gian qua, lượt theo dõi của Ngọc Trinh tăng lên đột biến. Ngoài ra, dạo gần đây, “nữ hoàng nội y” rất đầu tư vào hình ảnh để thu hút lượng lớn người theo dõi trên các trang mạng xã hội.
Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến đồng tình với Khắc Tiệp, có không ít cư dân mạng cho rằng ông bầu tung hô quá đà “gà cưng” của mình. Một số fan của Sơn Tùng M-TP thậm chí tỏ ra khó chịu, bày tỏ quan điểm Ngọc Trinh không có cửa để so sánh với giọng ca gốc Thái Bình.
Ngoc Trinh thua nhan bat tai giua tranh cai se soan ngoi Son Tung
 Chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp.
Trước những tranh cãi, Khắc Tiệp đã xóa từ "quán quân" trong bài viết, và thay bằng từ "rất có thể". Tuy nhiên, động thái này vẫn khiến Ngọc Trinh bị nhiều cư dân mạng quay lưng. Về phần mình, Ngọc Trinh lại tỏ ra vui vẻ vì vẫn được fan yêu mến dù không có tài năng.
"Hôm nay tâm trạng Trinh vui lắm. Nghĩ bản thân không có sản phẩm gì, cũng như không có tài năng gì quá nổi trội mà vẫn được cả nhà mình yêu mến ủng hộ. Yêu cả nhà", chân dài gốc Trà Vinh viết.
Với lợi thế ngoại hình, Ngọc Trinh bước vào showbiz với vai trò người mẫu. Trong những năm trở lại đây, cô thử sức ca hát, đóng phim nhưng các hoạt động không quá nổi bật. Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP là ca sĩ trẻ được đánh giá tài năng, đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Hiện tại, cả Ngọc Trinh và Sơn Tùng M-TP đều là ngôi sao trên mạng xã hội.

Mời quý độc giả xem video "Ngọc Trinh mơ làm ca sĩ?". Nguồn VTC


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)