Ngọc Trinh lộ nhan sắc thật khiến dân tình ngỡ ngàng

Google News

Người hâm mộ không ngừng trầm trồ, xuýt xoa trước nhan sắc cực phẩm của 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh trong đoạn video quay lén lan truyền trên mạng xã hội.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”, Ngọc Trinh luôn khiến người hâm mộ bấn loạn trước những bộ ảnh lộng lẫy, sang chảnh.

Nhan sắc xinh đẹp của 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh - Ảnh: Internet

Thế nhưng, không ít lần cô nàng lại lộ nhược điểm cơ thể quá gầy qua ảnh chụp vội của “team qua đường”.

Có thể nói, những khoảnh khắc chụp lén không qua chỉnh sửa của netizen chính là sản phẩm chân thực nhất để trở thành thước đo nhan sắc đối với các ngôi sao nổi tiếng.

Mới đây, một người hâm mộ đã bất ngờ đăng tải đoạn clip quay lén Ngọc Trinh lên trang mạng Tik Tok và nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả.

Cụ thể, trong đoạn clip được ghi lại bằng camera thường, “nữ hoàng nội y” diện chiếc đầm dài hở vai màu đen quyến rũ, tóc thắt bím cực trẻ trung. Dù chất lượng đoạn clip khá thấp và bị quay lén nhưng Ngọc Trinh vẫn vô cùng xinh đẹp. Cô nàng được nhận xét có phần tăng cân hơn trước.

Sắc vóc của ‘nữ hoàng nội y’ khiến người hâm mộ không thể rời mắt vì quá xinh đẹp và thu hút – Ảnh cắt từ video

So với ảnh đã qua chỉnh sửa, nhan sắc ngoài đời của Ngọc Trinh không có quá nhiều sự khác biệt – Ảnh cắt từ video

Hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với làn da trắng, vóc dáng thon gọn cùng vòng eo “con kiến” trứ danh của người đẹp miền Tây. Dường như Ngọc Trinh chẳng những không bị camera thường “dìm hàng” mà thậm chí còn chứng minh được sắc vóc “không phải dạng vừa” qua hình ảnh chưa chỉnh sửa.

 

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)