Ngọc Trinh khoe ảnh nắm tay bạn trai khi vừa đến Mỹ

Google News

Sau nghi vấn người yêu đại gia lộ diện, Ngọc Trinh đáp chuyến bay đi Mỹ khiến nhiều người phỏng đoán cô xuất ngoại để hội ngộ bạn trai.

Trên trang Instagram, Ngọc Trinh vừa đăng tải hình ảnh cô nắm tay bạn trai trên một bó hoa tươi gây chú ý mạng xã hội. Tấm ảnh thu hút hàng chục ngàn lượt xem và bình luận. Nhiều người chúc mừng hạnh phúc của "nữ hoàng nội y" sau khi chia tay bạn trai cũ, song cũng không ít ý kiến cho rằng chân dài khoe khoang không đúng lúc.
Trước đó, khi hình ảnh người tình tỷ phú Việt kiều lộ diện, Ngọc Trinh cho biết cô không muốn nhắc đến chuyện tình cảm bởi mối quan hệ còn mới mẻ. Đúng thời điểm, người mẫu sẽ công khai với mọi người. Hiện tại, “nữ hoàng nội y” chỉ muốn yêu trong bình yên và có thời gian tìm hiểu đối phương, cũng như tận hưởng hạnh phúc.
Ngoc Trinh khoe anh nam tay ban trai khi vua den My
 Ngọc Trinh khoe ảnh nắm tay người yêu trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.
Trong bài phỏng vấn với Zing.vn, Ngọc Trinh thừa nhận ấn tượng với người yêu ngay từ lần gặp đầu tiên. Ông đã xem phim của cô, đọc rất nhiều bài phỏng vấn về cô. Ông yêu cả sự hậu đậu, thật thà của cô. "Anh không tin một cô gái 27 tuổi mà nói chuyện thật thà, trong sáng như tôi", cô kể.
Nói về khoảng cách tuổi quá lớn với người yêu, người đẹp không xác nhận nhưng khẳng định thích đàn ông lớn tuổi. Bạn trai là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho cô. "Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi", Ngọc Trinh nói.
Ngoc Trinh khoe anh nam tay ban trai khi vua den My-Hinh-2
Tỷ phú Việt giàu nhất thế giới Hoàng Kiều. Ảnh: FBNV. 
Tỷ phú Hoàng Kiều sang Mỹ định cư từ năm 1975 và hiện sống ở Los Angeles. Ông sinh năm 1944. Ông là cháu ruột của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ. Hoàng Kiều từng kết hôn và có 5 người con riêng.Ở tuổi 72, tỷ phú gốc Việt nắm giữ khối tài sản trị giá hơn 2,9 tỷ USD theo thống kê của tạp chí Forbes.
>>> Video: Ngọc Trinh hát dễ thương chưa từng thấy:
Theo Khánh Ly/Zing

Bình luận(0)