Ngọc Sơn “5 lần 7 lượt” phản pháo tin đồn giới tính

Google News

(Kiến Thức) - Nam ca sĩ Ngọc Sơn “5 lần 7 lượt” bác tin đồn giới tính. Mới nhất, anh chủ động phủ nhận nghi vấn tình cảm với Lê Tuấn Anh.
 
 

Mới đây, trong chương trình Ký ức ngọt ngào, nam ca sĩ Ngọc Sơn cho biết, mối quan hệ giữa anh và diễn viên Lê Tuấn Anh từng bị nghi ngờ vì chơi rất thân. Trước sự nghi vấn của nhiều người, “ông hoàng nhạc sến” khẳng định anh “chuẩn men”.
Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Sơn bác tin đồn giới tính. Hồi tháng 4/2020, khi livestream, nam ca sĩ khẳng định anh chắc chắn "chuẩn men". “Tôi muốn có con thì 100 đứa hay vài chục đứa là chuyện nhỏ. Sức khỏe siêu tốt nhưng chưa có duyên thôi”, Ngọc Sơn nói.
Ngoc Son “5 lan 7 luot” phan phao tin don gioi tinh
 Ngọc Sơn.
Trong "Chuyện của sao" hồi tháng 3/2019, Ngọc Sơn cho biết, anh là đàn ông, nhìn phụ nữ đẹp vẫn thích. “Việc mình mê người con gái quá nhiều cũng được, không sai, nhưng thời gian, sức đâu mà học, đành phải hy sinh để dồn sức tập luyện, học tập”, nam ca sĩ giãi bày.
Năm 2018, Ngọc Sơn tâm sự trên Tri thức trẻ về việc vì sao chuyện giới tính của anh luôn bị nghi ngờ. “Tôi có tiền, có sức khỏe, có mọi thứ mà không chịu đi ra ngoài chơi bời gái gú, không hưởng thụ ăn nhậu và những thú vui khác của cuộc sống.
Họ bảo, không hưởng thụ đi, già chết rồi sao hưởng thụ được nữa. Chính vì họ thấy tôi không ham những thứ đó nên đặt ra nghi vấn về giới tính. Trước giờ, người ta đồn về giới tính tôi nhiều lắm nhưng tôi không lên tiếng. Gần đây, tôi bảo mình chuẩn men 100% thì họ cười không tin.
Nhưng tôi thề, nếu tôi có % nào là giới tính thứ ba thì tôi làm gì cũng thất bại. Tổ nghiệp lấy lại hết những thứ đã cho tôi", anh nói.
Có lúc mệt mỏi vì tin đồn giới tính, Ngọc Sơn tuyên bố: “Ai muốn nghĩ cho tôi giới nào cũng được”.

Xem video "Ngọc Sơn song ca cùng NSND Thanh Tuấn". Nguồn Fanpage Ngọc Sơn


Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)