Ngoài Phi Thanh Vân, mỹ nhân nào lận đận tình duyên?

Google News

Cuộc "đấu tố" Phi Thanh Vân và chồng cũ vẫn chưa đến hồi kết. Ngoài "nữ hoàng thị phi", nhiều mỹ nhân trong giới showbiz Việt cũng lận đận tình duyên.

Thời điểm này, việc lùm xùm tình cảm, li hôn giữa Phi Thanh Vân và chồng trẻ vẫn chưa đi đến hồi kết. Hai người đã có những mâu thuẫn, những màn vạch tội, đáp trả nhau công khai trên truyền thông, theo tin tức trên báo Gia đình & Xã hội.
Ngoai Phi Thanh Van, my nhan nao lan dan tinh duyen?
Cuộc tình Thi Thanh Vân - Bảo Duy gây xôn xao dư luận. Ảnh Gia đình & Xã hội. 
Trước khi đến với chồng trẻ Bảo Duy, “Nữ hoàng dao kéo” từng kết hôn với người đàn ông Pháp tên Thierry Blanc và chia tay khoảng cuối năm 2011. Cô cho biết, hôn nhân đổ vỡ do những mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng.
Ngoài ra, nỗi đau sảy thai cộng với rào cản ngôn ngữ cũng phần nào khiến nữ diễn viên và chồng cũ quyết định ly hôn. Trải qua 2 lần kết hôn, người đẹp Phi Thanh Vân vẫn chưa thể có được cái kết hạnh phúc.
Cũng giống như Phi Thanh Vân, diễn viên Kiều Trinh cũng từng trải qua 2 cuộc hôn nhân địa ngục. Cuộc hôn nhân đầu tiên “sớm nở, sớm tàn” với mối tình đầu khi mới 19 tuổi khiến cô bị ám ảnh bởi người chồng nghiện ngập, thô bạo, luôn bỏ cô một mình ôm con trong căn nhà tuềnh toàng, lạnh lẽo; ám ảnh bởi cuộc sống vợ chồng với lo toan cơm, áo, gạo, tiền làm mất hết những lãng mạn, thơ mộng của tình yêu…
Những tưởng hạnh phúc đã mỉm cười với Kiều Trinh khi cô bắt đầu cuộc hôn nhân thứ 2, nhưng dường như định mệnh mang tên nỗi đau cứ quấn lấy cô khi cô dọn về chung sống với người đàn ông ăn chơi sa đọa.
Ngoai Phi Thanh Van, my nhan nao lan dan tinh duyen?-Hinh-2
Kiều Trinh giờ không còn tin vào hạnh phúc gia đình sau 2 cuộc hôn nhân bi kịch. Ảnh Gia đình & Xã hội. 
Với cuộc hôn nhân lần 2, Kiều Trinh từng tâm sự cô có giai đoạn bị mất trí nhớ vì bạo hành và khủng hoảng. Đến giờ, trải qua 2 cuộc hôn nhân bất hạnh, Kiều Trinh đã phải thốt lên rằng cô không còn tin vào hạnh phúc gia đình.
Cuộc hôn nhân giữa hot girl Quỳnh Chi và thiếu gia Trần Văn Chương - con trai nữ đại gia thủy sản Diệu Hiền từng được ca ngợi bằng những mỹ từ, thì cuộc ly hôn của cặp đôi lại khiến dư luận xôn xao, báo Dân việt đưa tin.
Ngoai Phi Thanh Van, my nhan nao lan dan tinh duyen?-Hinh-3
MC Quỳnh Chi và thiếu gia Trần Văn Chương. Ảnh Dân việt. 
Đám cưới của cô với con đại gia thủy sản - Trần Văn Chương - từng gây chú ý bởi hình ảnh cả dàn siêu xe đón dâu diễu hành trên đường phố Cần Thơ.
Theo nữ MC, cô ly hôn vì không chịu nổi cuộc sống trong gia đình chồng. Người đẹp cho biết thêm điều làm cô đau khổ nhất là một thời gian dài cô không được gặp mặt con vì mâu thuẫn với gia đình chồng.
Cô gửi đơn lên toàn án để giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, cô bị chồng tố ngược lại là lo đi diễn không chu toàn vai trò làm mẹ. Tháng 9, phía Tòa án đưa phán quyết về việc ly hôn của nữ MC. Trong đó, quyền nuôi con được giao cho chồng cũ.
Theo Dã Quỳ/DNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)