Phi Thanh Vân nói gì trước tin đồn ngoại tình?

Google News

“Tôi không có ai khác, nhưng giữa hai vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn khó hàn gắn", Phi Thanh Vân chia sẻ.

Trước Tết Nguyên Đán 2017, nhiều khán giả đã bất ngờ khi Bảo Duy – chồng trẻ của Phi Thanh Vân tuyên bố ly hôn, ngầm trách móc cô ham mê giàu sang, qua lại cùng người đàn ông khác khiến tình cảm vợ chồng đổ vỡ.
Với thông tin bất lợi đang hướng về mình, diễn viên Phi Thanh Vân vẫn giữ thái độ im lặng. Dù vậy, người đẹp dao kéo vẫn không giấu được nỗi buồn, nghẹn ngào rơi nước mắt khi cùng con trai lên chùa cầu an vào những ngày đầu năm.
Phi Thanh Van noi gi truoc tin don ngoai tinh?
 Phi Thanh Vân lặng lẽ cùng con trai lên chùa cầu an vào những ngày đầu năm.
Mới đây, sau khi trải qua cái Tết lặng lẽ cùng gia đình nhà ngoại, nữ diễn viên Cô gái xấu xí đã lên tiếng phủ nhận tin đồn ngoại tình khiến gia đình tan vỡ.
“Tôi không có ai khác, nhưng giữa hai vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn khó hàn gắn. Tới lúc hết duyên hết nợ thì chia tay thôi”, Phi Thanh Vân chia sẻ.
Trên trang cá nhân, bà mẹ một con cũng viết dòng trạng thái ngầm ám chỉ Bảo Duy từng nhiều lần phạm sai lầm khiến cô không thể chấp nhận anh.
Phi Thanh Van noi gi truoc tin don ngoai tinh?-Hinh-2
Nữ diễn viên phủ nhận có người thứ 3 và ngầm trách chồng trẻ Bảo Duy mắc nhiều sai lầm.
“Phụ nữ họ sẽ không bỏ bạn vì bạn mắc lỗi, mà họ bỏ bạn vì bạn mắc một lỗi quá nhiều lần. Khi một người tự nhiên thay đổi thái độ dành cho bạn thì đừng vội trách họ. Nếu muốn cứu vãn chỉ còn một cách duy nhất là bạn tự nhìn lại bản thân mình. Khi người phụ nữ im lặng là vì họ cảm thấy quá thất vọng, có nói gì cũng không còn ý nghĩa nữa”, nữ diễn viên viết.
Hiện tại, vợ chồng Phi Thanh Vân vẫn chưa giải quyết xong thủ tục ly hôn, thay vào đó, cả hai tạm sống ly thân. Con trai Tấn Đức được người đẹp dao kéo chăm sóc và đưa về gia đình nhà ngoại.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)