Bảo Duy “tố” bị Phi Thanh Vân ép uống thuốc lắc

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc chiến giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy vẫn chưa dừng lại. Mới đây, cả hai tiếp tục "đăng đàn" tố nhau trên trang cá nhân. 

Gần đây, Phi Thanh Vân và Bảo Duy trở thành tâm điểm của dư luận vì lùm xùm ly hôn. Mới nhất, Bảo Duy đăng tải loạt tin nhắn trò chuyện được cho là của anh và Phi Thanh Vân, đặc biệt trong đó có đoạn: “Cô là người bỏ thuốc lắc vào ly và thuốc tôi lần đầu tiên. Về nhà... 1-2 ép tôi uống. Cô còn nhớ không?”.
Ngoài ra, trong cuộc trò chuyện, chồng trẻ của Phi Thanh Vân còn “tố” vợ ngoại tình. Cả hai bên cũng tranh cãi về việc Phi Thanh Vân đã dùng guốc đánh Bảo Duy trước. Bên cạnh đó, Bảo Duy cũng tiết lộ lý do vẫn chưa nộp đơn ly hôn.
Cuộc trò chuyện của hai bên thậm chí căng thẳng khi người được cho là Phi Thanh Vân nhắn rằng: “Cả nhà anh chết cũng không liên quan tới tôi đâu”. Trong lúc tức giận, Bảo Duy dọa sẽ tung clip nói ra toàn bộ sự thật bất chấp việc sẽ không được gặp con.
Bao Duy “to” bi Phi Thanh Van ep uong thuoc lac
Bảo Duy -  Phi Thanh Vân. (Ảnh: Lao động) 
Bao Duy “to” bi Phi Thanh Van ep uong thuoc lac-Hinh-2
 Bảo Duy "tố" bị Phi Thanh Vân ép uống thuốc lắc. (Ảnh: FBNV)
Bao Duy “to” bi Phi Thanh Van ep uong thuoc lac-Hinh-3
 Bảo Duy và người được cho là Phi Thanh Vân tranh cãi rất căng thẳng.  (Ảnh: FBNV)
Đi kèm loạt tin nhắn trò chuyện, chồng trẻ của Phi Thanh Vân đăng tải dòng tâm sự: “Tôi không phải là 1 diễn viên để diễn giỏi như vậy đâu. Tôi chỉ muốn im lặng mà sao cứ tiếp tục. Tôi không phải là chốt thí hay là con cờ để cho em lấy sự thương hại của mọi người đâu.
Cô nói cô là phụ nữ yếu đuối mà bây giờ ngày nào cô cũng dẫn dắt dư luận 1 chiều hướng ngày càng phức tạp hơn. Nhờ người tạo Facebook giả vào Facebook tôi chửi bới nghĩ tôi không biết sao Phi Thanh Vân? Xem bài báo hoàn toàn rồi đọc lại tin nhắn đi em à!
Tôi là đàn ông nhưng cũng là con người cũng có cảm xúc và sức chịu đựng. 1 mặt cô nói dừng lại muốn yên bình mặt khác cố tình đăng bài lên dập người ta vào đường cùng... Nhìn giấy tờ công chứng tài sản riêng không tranh chấp thì mọi người đã hiểu em đã tính gì ngay từ đầu rồi?
Đúng. Đàn ông đi nói xấu vợ mình là 1 thằng hèn nhưng đây là sự việc đang đi quá xa không thể chấp nhận được. Bằng chứng tôi còn rất nhiều như tôi đã gửi cho cô xem và đang lưu giữ. Chỉ vì con tôi im lặng! Nếu cô muốn dẫn dắt dư luận tiếp tục thì tôi luôn chờ”.
Bao Duy “to” bi Phi Thanh Van ep uong thuoc lac-Hinh-4
 Chia sẻ của Bảo Duy. (Ảnh: chụp màn hình)
Trước chia sẻ của Bảo Duy, Phi Thanh Vân ngay lập tức đáp trả. Trên trang cá nhân, “nữ hoàng dao kéo” bức xúc viết “Sao lại có một người đàn ông như vậy! Người mà tôi đã từng yêu và gọi là chồng đây sao? Anh chửi tôi còn tệ hơn một con thú!
Khóc nghẹn tim tôi anh biết không! Sợ nhất cảnh nuôi ong tay áo, nuôi kẻ phản mình. Hãy đọc hết tinh nhắn mình gửi cho nhau anh à. Thật đau lắm. Nhưng im lặng thì sẽ mang cả nỗi oan xuống mồ!”.
Cũng như chồng trẻ, Phi Thanh Vân tung một loạt tin nhắn trò chuyện giữa hai bên. Theo đó, tin nhắn đến từ số điện thoại được cho là từ Bảo Duy chửi rủa thậm tệ Phi Thanh Vân. Đáng chú ý, cuộc trò chuyện có đoạn “nữ hoàng dao kéo” bị đe dọa sẽ mất sự nghiệp và công ty.
Ngoài ra, người được cho là Bảo Duy cũng năn nỉ Phi Thanh Vân cho được gặp con trai nhưng không được đáp ứng. Bên cạnh đó, Phi Thanh Vân một lần nữa “tố” Bảo Duy ngoại tình, nghiệp ngập, không chăm lo con trai.
Bao Duy “to” bi Phi Thanh Van ep uong thuoc lac-Hinh-5
 Phi Thanh Vân "tố" Bảo Duy dọa phá hủy sự nghiệp và công ty của cô. (Ảnh: FBNV)
Bao Duy “to” bi Phi Thanh Van ep uong thuoc lac-Hinh-6
 Người được cho là Bảo Duy năn nỉ gặp con trai nhưng không được đáp ứng. (Ảnh: FBNV)
Cuộc chiến giữa vợ chồng “nữ hoàng dao kéo” dường như chưa có hồi kết khi Bảo Duy tiếp tục chia sẻ, anh sẽ công bố đoạn ghi âm. “Đêm nay Duy sẽ cho mọi người nghe 1 đoạn mà Duy đã ghi âm lại.
Xem có Phi Thanh Vân có đáng làm vợ Duy nữa không? Có đáng để Duy nói chuyện đàng hoàng nữa không. Bởi vì sao Duy ghi âm các bạn biết không? Tôi yêu cô ấy rất nhiều để có động lực rời xa cô ấy. Tôi phải nghe hàng ngày để xóa bớt ký ức về con người này”, Bảo Duy viết.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)