Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi sang Đài Loan chờ đón đứa con đầu lòng

Google News

Cặp vợ chồng nổi tiếng đã có thời gian hạnh phúc trong khi chờ đón đứa con đầu lòng!

Ngô Kỳ Long (吳奇隆) và Lưu Thi Thi (刘诗诗) đã kết hôn vào năm 2015 sau mối tình kéo dài 4 năm. Mặc dù Lưu Thi Thi thường bị đồn là có thai, nhưng đó là tin tức giả cho đến khi cô mang thai thực sự vào năm ngoái.
Ngo Ky Long - Luu Thi Thi sang Dai Loan cho don dua con dau long
 
Tháng 6 năm ngoái, Lưu Thi Thi tuyên bố rời khỏi ngành giải trí và những đồn đoán về việc mang thai diễn ra. Vào tháng 12/2018, cặp đôi cuối cùng đã tuyên bố rằng họ đang chuẩn bị đón thêm thành viên mới trong gia đình. Sau khi kết thúc các lịch trình công việc quan trọng, hai vợ chồng đã đến Đài Loan để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho sự ra đời sắp tới của đứa con đầu lòng.
Mặc dù mang thai là niềm vui lớn, nhưng Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi cũng bị ảnh hưởng không ít bởi hậu quả của vụ bê bối trốn thuế của Phạm Băng Băng. Cục Quản lý Thuế Nhà nước Trung Quốc được cho là đang điều tra một danh sách những người nổi tiếng có thu nhập cao và yêu cầu họ trả tất cả các khoản thuế quá hạn của họ, tương đương với 20% tổng doanh thu kiếm được. Cặp đôi quyền lực này được cho là nằm trong danh sách những người nổi tiếng đang bị điều tra. Tuy nhiên, rõ ràng họ đã thực hiện các biện pháp sớm để tránh mọi rắc rối trong tương lai.
Năm 2016, Ngô Kỳ Long tặng Lưu Thi Thi cổ phần cho công ty sản xuất của mình, biến cô thành cổ đông lớn. Trước khi trở về Đài Loan gần đây, cô đã báo cáo đã rút toàn bộ cổ phần của mình khỏi công ty sản xuất của Ngô Kỳ Long vào tháng 7 năm 2018 để nghỉ ngơi khi mang thai.
Theo Nga Cao/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)