Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ sau màn lộ nội y và tin đồn sắp cưới

Google News

Sau tất cả những ồn ào vừa qua, mới đây Hồ Ngọc Hà đã lần đầu chia sẻ áp lực công việc của mình. Đồng thời, cô cũng gửi lời đển những người đã chê bai, xem thường mình.

Vốn là sao Việt đầy bản lĩnh nhưng Hà Hồ vẫn khó tránh những lời chê bai mà dư luận, anti fan dành cho mình. Mới đây, trên instagram cá nhân, “Nữ hoàng giải trí” bất ngờ đăng ở phần story và dòng chia sẻ bày tỏ tâm trạng nặng trĩu. Hà Hồ viết: “Tự nhận mình luôn là con biết bản thân có gì và không có gì, cuộc sống rõ ràng thế nào, sự đào thải sẽ ra sao. Nên tư duy luôn đổi mới và lao động để đạt được thay đổi đó. Không có gì là quá khó nếu đã quyết tâm. Mọi thứ sẽ dừng lại khi mình dừng lại”.
Không dừng lại ở đó, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến những đối tượng không thích mình rằng: “Không làm thì thôi, đã làm là phải tới. Cảm ơn những ai luôn chê mình xấu, chê mình dở và kết luận mình coi như xong. Không có các bạn, không có những lời nói phũ phàng thì đời sống âm nhạc và cả đời sống của mình sẽ không có nhiều động lực thế này”.
Ho Ngoc Ha phan ung bat ngo sau man lo noi y va tin don sap cuoi
 

Ho Ngoc Ha phan ung bat ngo sau man lo noi y va tin don sap cuoi-Hinh-2
 Những dòng chia sẻ của Hà Hồ gây bất ngờ vì đây là lần hiếm hoi cô thể hiện cảm xúc cá nhân trên mạng xã hội một cách thẳng thắn.
Những dòng chia sẻ của Hà Hồ nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. Một số gửi lời động viên cho nữ ca sĩ. Một số khác băn khoăn, có lẽ do nhận quá nhiều lời ra tiếng vào ác ý từ công việc đến cuộc sống suốt thời gian qua khiến Hà Hồ bắt đầu áp lực nhưng cũng có động lực để chứng minh bản thân giỏi hơn trước những lời cay nghiệt thiên hạ đồn đoán về mình.
Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý liên tục xuất hiện trên các mặt báo khi đưa nhau sang nước ngoài du lịch, thậm chí, nam diễn viên “Vệ sĩ Sài Gòn” còn đưa gia đình bạn gái về ra mắt, gặp gỡ bố mẹ anh tại Thụy Điển. Cuộc gặp gỡ thông gia giữa hai bên gia đình đã làm dấy lên nghi vấn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sắp tổ chức đám cưới, chính thức về chung một nhà sau gần 2 năm hẹn hò.
Ho Ngoc Ha phan ung bat ngo sau man lo noi y va tin don sap cuoi-Hinh-3
 Hồ Ngọc Hà từng "nổi đóa" khi bị đồn sốt ruột muốn cưới Kim Lý.
Dù người trong cuộc vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin trên, nhưng nhiều khán giả, bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc phúc và bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cặp đôi.
Bên cạnh đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện không ít ý kiến trái chiều về mối quan hệ giữa Hà Hồ và Kim Lý. Một số trang mạng xã hội còn đồn đoán bà mẹ một con đang sốt ruột muốn cưới Kim Lý vì gia thế nhà bạn trai “khủng” gấp nhiều lần so với chồng cũ Cường Đôla.
Thay vì giữ im lặng, phớt lờ tin đồn như mọi khi, lần này, Hồ Ngọc Hà lại có cách đáp trả rất thẳng thắn. Cô công khai để lại bình luận dưới bài viết nói về mình: “Sốt ruột, ai nói thế? Hay tự suy diễn rồi bỏ vào miệng người khác?”
Ho Ngoc Ha phan ung bat ngo sau man lo noi y va tin don sap cuoi-Hinh-4
 Hồ Ngọc Hà bị cho là lộ nội y kém duyên trong show của Lý Quý Khánh.
Mới đây, trong show của Lý Quý Khánh, Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ với những bước catwalk uyển chuyển trong thiết kế đầm voan xếp bèo được đính đá tỉ mỉ. Tuy nhiên, bộ váy trở nên phản cảm vì kết hợp xuyên thấu và những đường xẻ táo bạo. Nhiều người cho rằng, dường như Hà Hồ đang trình diễn “nội y” chứ không phải váy gợi cảm.
Theo My My/Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)