Ngô Kiến Huy lên tiếng về tin đồn đi khách sạn với tình mới

Google News

Sau khoảng thời gian liên tục bị đồn cặp với các hotgirl, mới đây Ngô Kiến Huy đã chính thức lên tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Ngô Kiến Huy trả lời chuyện chia tay Khổng Tú Quỳnh". Nguồn Youtube:
Thời gian trở lại đây từ sau khi chính thức chia tay Khổng Tú Quỳnh, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy liên tục vướng phải những tin đồn hẹn hò với các hotgirl trong làng giải trí Việt.
Thậm chí có thông tin còn khẳng định chắc chắn rằng bạn của mình đã từng "check-in phòng" cho Ngô Kiến Huy và Đỗ Kim Thành - bạn gái tin đồn của nam ca sĩ. Giữ im lặng trong suốt thời gian dài, mới đây nhất phía Ngô Kiến Huy đã chính thức lên tiếng về những tin đồn tiêu cực. Giọng ca "Truyền thái y" bày tỏ sự mệt mỏi vì bị đồn hẹn hò với cả showbiz. Anh cũng hài hước tiết lộ người "vợ" duy nhất ở thời điểm hiện tai của mình chính là Trần Bảo Bảo (BB Trần).
Ngo Kien Huy len tieng ve tin don di khach san voi tinh moi
 Ngô Kiến Huy và Đỗ Kim Thành bị phát hiện mặc đồ đôi, check-in cùng địa điểm.

Ngo Kien Huy len tieng ve tin don di khach san voi tinh moi-Hinh-2
 Ngô Kiến Huy công khai chỉ có vợ duy nhất là BB Trần.
Đồng thời, chàng Bắp cũng tiết lộ thêm về hiện tại cuộc sống của anh rất lành mạnh, chỉ xoay quanh việc chăm sóc chó mèo, đi diễn và kinh doanh nhỏ lẻ thôi chứ không có yêu đương gì: "Tôi không có nhu cầu tìm bạn bốn phương nha nha mấy thím mấy bác! Thông tin về tôi cho các bác tham khảo: Tôi sống mình nên nuôi 1 chú mèo Yuumi và 3 cô chó Janna, Trắng, Tắc, hiện đang chạy show đón Tết! Rảnh tôi đi Tập Gym, kinh doanh nhỏ lẻ, yêu màu hường, chơi game cùng đồng bọn. Lành mạnh vậy thôi chứ sao gả bán tôi hoài vậy. Bỏ nha, tôi khổ quá mà". 
Trước đó nam ca sĩ còn vướng phải tin đồn về việc tổ chức đám cưới với bạn gái. Khoảng thời gian ấy đối diện với thông tin kết hôn, Ngô Kiến Huy khẳng định sẽ không có đám cưới nào của anh diễn ra trong thời gian tới. Đồng thời, tình cũ Khổng Tú Quỳnh cũng cho biết thêm đám cưới mà người bạn nhắc tới là của anh trai nuôi của "công chúa bong bóng" Bảo Thy.
Theo La La/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)